Tìm mua sữa tắm cho chó ở đâu

    Tìm mua sữa tắm cho chó ở đâu?mỗi chúng ta đều có một người bạn chia sẻ buồn vui nỗi buồn, và người bạn thân thiết của tôi chính là một chú chó. Khi mà tôi phải xa gia đìn, học tập và làm việc ở một thành phố xa lạ, không còn sự chăm sóc tận tình của mẹ, sự quan tâm lặng lẽ của cha thì người bạn thân thiết của tôi là một chú chó. Chú chó của tôi tên là kiki. Sự gặp gỡ là tình cơ hoặc cũng có thể là định mệnh khi chúng tôi đều cần một người chăm sóc.
    mua-sua-tam-cho-cho-o-dau
    Chúng tôi gặp nhau trong một ngày mùa đông giá lạnh, khi tôi đang trên đường trở về nhà, trời đã tối và cái rét chạm vào da thịt. Bỗng tôi nghe thấy một tiếng động lạ yếu ớt từ một lùm cây, và sự tò mò thôi thúc tôi đến gần. Một chú chó nhỏ gầy guộc, đen nhuốc với đôi mắt sợ hãi.
    Đó là lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau. Ban đầu tôi thật sự lúng túng khi chăm sóc một chú chó. Kiki còn quá nhỏ và quá yêu. Và thật đơn giản khi tôi tìm thấy một của hàng bán thức ăn cho chó, ở đó người ta còn cung cấp cả thức ăn cho chó con. Và không lâu sau đó chúng tôi trở thành những người bạn cùng ăn, cùng ngủ, cùng tâm sự và cùng dạo phố. Kiki của tôi giờ đã là một chàng trai bảnh mã, tinh nghịch và thông minh.
    Kiki rất thích tắm, nó thích tôi chăm sóc bộ lông của nó thật mềm mại, sạch sẽ. Tôi chọn sữa tắm cho chó ở một của hàng uy tín, và phải là loại hương mà nó thích.  Bởi thế mà bộ lông chính là niềm tự hào của nó, và nó luôn hãnh diện với tất cả những con chó hàng xóm về điều đó. Nhưng bạn không biết rằng trước kia kiki rất sợ tắm. Tôi không mấy quan tâm đến việc vệ sinh cho nó, lâu lắm tôi mới tắm cho nó nhưng toàn dùng xà bông và những loại sữa tắm kém chất lượng. Và bởi vậy bộ lông của kiki khô và rụng rất nhiều còn có dấu hiệu viêm da. Tôi đưa kiki đi khám thì bác sĩ nói rằng vì dùng một loại sữa tắm quá nhiều chất tẩy và ông ấy đã giới thiệu cho tôi những sản phẩm sữa tắm cho chó đảm bảo chất lượng.
    mua-sua-tam-cho-cho
    Một loại sữa tắm cho chó đảm bảo chất lượng cũng ảnh hưởng lớn đến sức khỏe thú cưng của bạn. Và bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi mua sữa tắm cho chó. Cần tìm một sản phẩm chất lượng có xuất xứ rõ ràng để đảm bảo sức khỏe cho thú cưng của bạn.
    Bảo Duy pet shop
    Nhà 12 -Ngõ 299- Ngách 56- Đường Hoàng Mai -Hà Nội
    SĐT :0915.38.17.87

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét