ÁO MƯA ĐÔI TIỆN LỢI, ẤM ÁP

Mùa đông với mưa và thời tiết lạnh. Bạn gặp khó khăn khi đang di chuyển bỗng trời đổ mưa, hay những cơn mưa phùn thoắt mưa thoắt tạnh. Mang 2 chiếc áo mưa cho 2 người thì thật lỉnh kỉnh, tốn diện tích thì những chiếc áo mưa đôi là một giải pháp thông minh cho bạn.
Áo mưa đôi của chúng tôi là loại áo mưa cánh dơi 2 đâu, có thiết kế mới lạ dành cho những người di chuyển xe máy 2 người. Với 2 mũ, 2 đầu bạn sẽ thoải mái khi 2 người sử dụng chung một chiếc áo mưa và không lo bị ướt.
Áo mưa lại được thiết kế gọn nhẹ, với chất liệu vải PE, EVA, PVC dày dặn theo công nghê hiện đại, bền bỉ chắc chắn, không gây cảm giác dính được may cẩn thận, chất lượng đảm bảo không thấm nước, để nước mưa không còn là kẻ thù của sức khỏe.
Với những người thường xuyên di chuyển 2 người như bạn phải chở bé đi học hay những cặp đôi. Những chiếc áo mưa đôi, áo mưa cánh dơi 2 đầu là sản phẩm vô cùng phù hợp. Người ngồi sau sẽ cảm nhận được sự ấm áp, che chở, xích lại gần nhau hơn, ấm áp hơn nhất là vào những ngày mùa đông mưa lạnh.
Kích thước: Dài 1.3m, ngang 1m giúp che chắn tốt cho bạn và người đồng hành cũng như hàng hóa tốt hơn so với áo mưa thông thường. Ngoài ra, phía trước còn có kiếng đèn bạn không phải lo ngại áo mưa che mất ánh sáng, không bắn nước vào người đằng sau, không cuốn vào lốp xe.
Sản phẩm được cung cấp tại xưởng sản xuất áo mưa Hưng Việt với dây truyền sản xuất hiện đại, hệ thống của hàng sỉ lẻ trên  toàn quốc. Bạn cũng có thể mua online, chỉ cần gọi điện cho chúng tôi, chúng tôi sẽ mang sản phẩm mà bạn cần trao tận tay bạn.
Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ in áo mưa quảng cáo, giúp quảng bá thương hiệu.
Cam kết chất lượng, uy tín, giá cả phải chăng.
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & DỊCH VỤ HƯNG VIỆT
Email: xuongaomua@gmail.com
Điện thoại: 04 8585 8574 - 0973 51 62 63 - 0946 351 368

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét