Tìm hiểu dòng xe tải 3 chân của Thaco


Với nhu cầu vận chuyển hàng hóa với số lượng lớn và tiết kiệm thời gian thì xe tải chính là lựa chọn thông minh cho bạn. Để lựa chọn được một chiếc xe tải phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình cùng với giá thành hợp lý là điều mà bạn đang băn khoăn. Tôi xin giới thiệu với bạn dòng xe tải đầu kéo và điển hình là dòng xe tải 3 chân sẽ là gợi ý cho bạn khi chọn mua cho mình một chiếc xe tải.
xe-tai-3-chan
Xe tải 3 chân có những ưu điểm gì vượt trội so với những sản phẩm khác. Đây là dòng xe với tải trọng là 14 tấn. Tốc độ, độ bền cao, đã vượt qua quá trình kiểm định khắt khe và được chứng nhận đạt chuẩn Châu Âu về chất lượng. Xe tải 3 chân có đặc điểm nổi bật là sử dụng động cơ WeiChai 371 HP (đạt tiêu chuẩn khí thải EURO III) giúp tiết kiệm tối đa nhiên liệu.
Với công nghệ lắp ráp trên dây chuyền hiện đại và được kiểm định ngặt nghèo của bên chuyển giao công nghệ thì sản phẩm xe tải 3 chân là sản phẩm đã được Việt hóa với thiết kế phù hợp với công năng của người Việt đặc biệt là những tuyến đường Việt Nam. Với thiết kế cầu phụ, phù hợp với quy định của Bộ GTVT về tải trọng), là sản phẩm phù hợp với nhu cầu vận tải trên những tuyến đường liên tỉnh. Xe được trang bị động cơ D6GA công suất 225Ps, sử dụng hệ thống phun nhiên liệu điện tử (CRDi) tiết kiệm nhiên liệu.
xe-dau-keo-tha-co
Trên thị trường xũng xuất hiện nhiều dòng xe tải để phục vụ cho công việc vận chuyển được hiệu quả hơn. Xe đầu kéo thaco với những thiết kế đương đại về cabin, buồng lái giúp cho người lái xe dễ dàng điều khiển và tránh được cảm giác mệt mỏi trên những cung đường dài.
Dòng xe tải thaco được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ của Hàn Quốc mang lại nhiều tiện ích mới mẻ hơn cho con người. Công nghệ sơn tĩnh điện của Hàn Quốc giúp cho bề mặt thùng có độ bóng, độ bền cao hơn rất nhiều so với các loại xe khác. Thùng xe được thiết kế khá phong phú về chủng loại, ngoài thùng lửng theo xe còn có thùng mui bạt, thùng kín với các nguyên liệu đa dạng như inox, nhôm, tôn kẽm, tôn đen,… đáp ứng tối đa nhu cầu dùng của khách hàng.
Bên cạnh đó, xe còn được trang bị đầy đủ các trang thiết bị như hệ thống âm thanh, hệ thống điều hòa cabin, điều chỉnh điện, hệ thống khóa cửa trung tâm…giúp cho người lái dễ dàng điều khiển.
thaco-truong-hai
Thaco Trường Hải sẽ giúp người lái băng băng trên các nẻo đường chở hàng, tránh cảm giác mệt mỏi, chán trường.
Xe tải 3 chân có những sản phẩm như:
  • Auman c240B
  • Auman c240C ( 2 cầu thật)
  • Auman C1500 ( 1 chân treo)
  • Huyndai HD210
Đây đều là những sản phẩm được sản xuất hiện đại với công nghệ tiên tiến,bền bỉ, mạnh mẽ trên những con đường sẽ giúp bạn vận chuyển hàng hóa một cách dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức. Xe tải nặng đầu kéo của chúng tôi sẽ làm mọi khó khăn của bạn trở lên dễ dàng.
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và nhận mức giá tốt nhất:
THACO Trường Hải – Chi Nhánh Hà Đông
Email:nguyenducha@thaco.com.vn
Tải nặng đầu kéo: Mr Tùng 0967463389
>>Xem thêm:Thaco auman c300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét