Thaco Auman C340 dòng xe tải 5 chân bền bỉ trên mọi cung đường


Để đáp ứng điều kiện vận chuyển đường dài liên tục với tải trọng lớn, Thaco Auman C340 và các sản phẩm  xe tải 5 chân khác được tối ưu hóa hệ thống truyền động, đảm bảo các tiêu chí: an toàn cao và vận hành ổn định trên mọi địa hình. Đây là sản phẩm đánh dấu bước phát triển lớn trong vận tải đường bộ với một sản phẩm 5 chân vững chãi, bền bỉ, với sức mạnh vận chuyển vượt mọi cung đường mọi khó khăn và thách thức thời tiết. Với những thiết kế ưu việt và công nghệ sản xuất tiên tiến, thaco auman c340 xứng đáng là sản phẩm được mong chờ nhất trong ngành vận tải.
thaco-auman-c340
Hệ thống phanh khí nén tác động 2 dòng kết hợp phanh tay lò xo tích năng (lốc kê) và phanh khí xả với hiệu quả phanh cao, đảm bảo an toàn khi đổ đèo. Hộp số Fast Gear – Mỹ (cơ cấu 12 số tiến – 2 số lùi) phù hợp để vận hành trên nhiều địa hình khác nhau. Ly hợp điều khiển thủy lực, trợ lực khí nén giúp tài xế vào số nhẹ nhõm, chuẩn xác.
Để phù hợp với điều kiện sử dụng tại Việt Nam, thùng xe Thaco Auman C340 xe tải 5 chân được THACO nội địa hóa. Thùng có kết cấu 5 trụ 4 bửng, được đóng trên dây chuyền công nghệ tiền tiến của Hàn Quốc, toàn bộ các chi tiết đều được sơn nhúng tĩnh điện ED 5 lớp, với các nguyên liệu đa dạng như inox, nhôm, tôn kẽm, tôn đen,… đáp ứng nhu cầu của khách hàng và thích hợp với các quy định hiện hành về kích thước, tải trọng….
Cabin Thaco Auman C34 được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu với những đặc tính ưu việt về chức năng, sự tiện nghi, thoải mái. Không gian cabin rộng rãi, nội thất sang trọng đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi, có giường ngủ cho lái xe khi vận hành đường dài.
cabin-thaco-auman-c340
Với cấu hình phù hợp với các quy định mới về vận tải đường bộ, đáp ứng điều kiện vận hành khắc nghiệt và nhu cầu sử dụng của khách hàng, giá hợp lý, khả năng khai thác cao, xe tải 5 chân của thaco auman sẽ là bạn đồng hành tin cậy, an toàn và năng động, đem lại hiệu quả đầu tư cao cho các doanh nghiệp vận chuyển đường dài trọng tải lớn.
Ngoại thất thiết kế sang trọng chuẩn Châu Âu, mạnh mẽ mà không thô kệch với những thiết kế tinh tế, phù hợp với địa hình và khí hậu. Đây là sản phẩm điển hình trong dòng xe tải nặng đầu kéo, tiên phong đi đầu trong ngành vận tải.
xe-tai-nang-dau-keo
Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và được ưu đãi giá lớn nhất:
THACO Trường Hải – Chi Nhánh Hà Đông
Email:nguyenducha@thaco.com.vn
Tải nặng đầu kéo: Mr Tùng  0967463389

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét