Thủ tục di dời địa điểm khi lắp đặt mạng viettel tại Hà Nội

Trong nhiều năm gần đây, Viettel luôn nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ phía khách hàng. Với phương châm “khách hàng là thượng đế”, viettel luôn nỗ lực để đưa ra những gói dịch vụ hấp dẫn nhất dành tặng khách hàng trên khắp mọi miền cả nước.
Đăng ký cáp quang viettel ở đâu? Tùy theo đặc điểm và vị trí địa lý, khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ khi đăng ký và lắp đặt. Tuy nhiên bạn hoàn toàn yên tâm khi lắp đặt mạng viettel tại Hà Nội bởi những gói dịch vụ và những chương trình tiện ích từ phía nhà cung cấp.
Bạn đang băn khoăn về vấn đề chuyển địa điểm, vấn đề này thực sự đơn giản, chỉ bằng một vài thao tác mà viettel luôn tối tiểu hóa giúp khách hàng làm thủ tục nhanh gọn và không tiêu tốn quá nhiều thời gian, Viettel luôn hỗ trợ khách hàng tối đa để mang đến hiệu quả nhất định.
Đăng ký cáp quang viettel ở đâu

Thao tác khi làm thủ tục di dời địa điểm lắp đặt mạng viettel tại Hà Nội

Trước tiên bạn cần liên hệ với nhà cung cấp mạng để họ khảo sát tình hình ở địa điểm mới. Bạn có thể gọi điện thoại hoặc đăng ký trực tuyến online tại trang chủ của viettel để xin tư vấn. Sau đó, nếu là cá nhân hoặc hộ gia đình, bạn phải chuẩn bị chứng minh thư và bản hợp đồng, còn nếu là doanh nghiệp thì phải có giấy đăng ký kinh doanh đến bất kỳ điểm giao dịch nào của Viettel để xin chuyển đổi.
Nếu bạn đã sử dụng dịch vụ của Viettel hơn 12 tháng thì bạn hoàn toàn được miễn phí công chuyển địa điểm, còn nếu bạn sử dụng dịch vụ chưa được 12 tháng thì pải mất 200.000đ/line internet.
Đó là điểm khuyến mãi Viettel muốn tri ân khách hàng để gắn kết khách hàng sử dụng dịch vụ trung thành hơn. Ngoài ra, các chương trình khuyến mãi truyền hình Viettel cũng vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể truy cập website của viettel để tìm hiểu chi tiết hơn về thủ tục cũng như các ưu đãi tiện ích Viettel muốn dành tặng khách hàng.
Muốn biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ đến sđt 0962.849.925 hoặc truy cập website  http://lapmanginternet.com.vn/ để được tư vấn cụ thể về quy trình chuyển địa điểm lắp mạng của viettel. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét