Ưu đãi khi đăng ký combo lắp mạng và truyền hình viettel

Truyền hình viettel internet sử dụng đường truyền cáp quang có độ nét cao và ổn định. Với chất lượng âm thanh và hình ảnh sắc nét từ 138 kênh truyền hình quốc tế, trong nước, bạn có thể xem các bộ phim chiếu rạp ngay tại nhà. Hơn thế nữa, với chế độ tua đi tua lại, bạn không lo bị bỏ lỡ chương trình hay bộ phim mình yêu thích. Do vậy truyền hình số Viettel đang ngày một cải tiến và xuất hiện tại hầu hết mọi gia đình.
truyen hinh viettel
Khách hàng có thể cùng lúc đăng ký cả hai dịch vụ là truyền hình và lắp đặt mạng internet viettel để tiết kiệm thười gian, chi phí cũng như nhận được nhiều ưu đãi từ phía nhà cung cấp mạng. Viettel có nhiều gói cước lắp đặt mạng cho mọi tập khách hàng dễ dàng lựa chọn. Đặc biệt khi bạn đăng ký cả hai dịch vụ cùng một lúc, bạn sẽ nhận được nhiều khuyến mãi hấp dẫn từ nhà mạng.

Hỗ trợ khi lắp đặt mạng viettel internet và truyền hình viettel

Khi đăng ký cả hai dịch vụ internet và truyền hình, giá thành sẽ giảm xuống chỉ còn 350.000đ cho phí lắp đặt trả sau. Còn nếu trả trước, bạn hoàn toàn được miễn phí lắp đặt 100%. Hơn thế nữa, nếu đóng trước 6 tháng, bạn sẽ được khuyến mãi thêm tháng thứ 7, đóng trước 12 tháng, bạn sẽ được tặng thêm 2 tháng. Thật hấp dẫn đúng không? Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hay nhanh tay gọi đến số điện thoại 0987.14.38.38 để lắng nghe tư vấn cụ thể và lựa chọn gói cước phù hợp cho gia đình, doanh nghiệp của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét