KHI BÉ NHÀ BẠN NHẤT QUYẾT KHÔNG CHỊU MẶC ÁO MƯA

Mùa đông đến với những cơn mưa kèm gió lạnh, trẻ em là đối tượng dễ bị ảnh hưởng nhất. Khi di chuyển ngoài trời mà không che chắn gió lạnh hoặc nước mưa, các bé dễ bị nhiễm lạnh, cảm cúm, gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và gây lo lắng cho bố mẹ. Nhưng làm thế nào khi bé nhà bạn không chịu mặc áo mưa?
Trời mưa và lạnh, bé nhà bạn phải mặc rất nhiều áo, áo trong áo ngoài và khi mặc thêm  áo mưa thì sẽ khiến bé cảm thấy khó chịu. Nhiều bé  nhất quyết không chịu mặc áo mưa làm bố mẹ lúng túng, bắt ép bé mặc cũng không được mà để bé đi mưa cũng không được. Vì thế mỗi buổi sáng mùa đông trời mưa thường là ám ảnh với các bậc phụ huynh, gây những tâm trạng khó chịu. Sau đây chúng tôi sẽ tìm ra nguyên nhân và đưa ra cách giải quyết khi bé nhà bạn không chịu mặc áo mưa.
Vì sao bé không chịu mặc áo mưa?
-       Kích thước không  phù hợp: Nhiều bố mẹ thường không để ý đến kích cỡ áo mưa khi mua. Vì thế áo mưa thường quá nhỏ hoặc quá to so với bé. Áo mưa đã sử dụng lâu thì cũng không vừa với kích thước của bé vì bé đang độ tuổi phát triển. Một chiếc áo mưa quá chật sẽ làm bé khó chịu, còn một chiếc áo quá rông sẽ vướng víu gây cản trở việc di chuyển.
-       Thiết kế không phù hợp: Bé cần một chiếc áo mưa thiết kế thật thoải mái, để bé dễ dàng di chuyển, dễ hoạt động, đặc biệt là những bé trai năng động.
-       Màu sắc không bắt mắt: Một số bé thích những bộ quần áo sặc sỡ, những hình thù ngộ nghĩnh. Bắt bé mặc một bộ quần áo mưa đen thùi lùi, xấu xí chắc chắn là sẽ làm bé khó chịu.
Làm sao để bé thích thú khi mặc áo mưa?
-       Nên chọn những bộ quần áo mưa với kích cỡ phù hợp cơ thể bé. Nên chú ý thay thế quần áo mưa khi chúng đã trở nên quá bé so với bé của bạn.
-       Nên chọn những bộ quần áo mưa cao cấp, với thiết kế thoải mái hoặc những chiếc áo mưa đôi như áo mưa cánh dơi hai đầu để bé ngồi sau bạn chỉ việc nép vào sau lưng bố mẹ, tránh mưa lại rất ấm áp.
-       Chọn những chiếc áo mưa phù hợp với sở thích của bé, với màu sắc và hình thù ngộ nghĩnh mà bé thích.
-       Thay đổi thái độ khi bé mặc áo mưa, không nên lớn tiếng khi bé không chịu mặc áo mưa, cần tìm hiểu vì sao bé không thích mặc áo mưa và phân tích cho bé hiểu.
Công ty áo mưa Hưng Việt cung cấp sản phẩm áo mưa, với nhiều mẫu mã, dịch vụ đặc biệt là những thiết kế dành riêng cho trẻ em. Những đứa bé ghét mặc áo mưa nhất cũng sẽ cảm thấy thoải mái, thích thú khi mặc áo mưa của chúng tôi.
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & DỊCH VỤ HƯNG VIỆT
Email: xuongaomua@gmail.com
Điện thoại: 04 8585 8574 - 0973 51 62 63 - 0946 351 368

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét