Mua lồng vận chuyển chó tại Hà Nội

    Khi những chú cún xinh xắn đã trở thành người bạn quen thuộc của chúng ta thì chắc hẳn mỗi khi đi đâu đó xa bạn đều muốn mang người bạn dễ thương của mình đi cùng. Nhất là khi đi công tác hay du lịch dài ngày, bạn không thể yên tâm giao chúng ở nhà cho bất cứ ai chăm sóc. Và những chiếc lồng vận chuyển chó là một vật dụng vô cùng cần thiết.
    long-van-chuyen-cho-3

    Chiếc lồng vận chuyển chó có tác dụng gì? Chúng là một chiếc lồng được thiết kế với kích thước phù hợp với chú chó của bạn, tiện lợi để bạn xách đi xách lại. Lồng vận chuyển chó giúp bạn kiểm soát được chú chó của mình không chạy linh tinh, dễ dàng vận chuyển và cũng bảo vệ chó của bạn khỏi những ảnh hưởng xấu của thời tiết như gió, mưa, nắng. Bảo vệ chú chó của bạn một cách toàn diện.
    Vậy một chiếc lồng vận chuyển cho chó như thế nào là chất lượng và tiện lợi? Mua lồng vận chuyển cho chó ở đâu Hà Nội?
    Một chiếc lồng vận chuyển cho chó phải đảm bảo các yếu tố sau.
    Chất lượng: Yếu tố chất lượng, chắc chắn phải được đặt lên hàng đầu khi bạn vận chuyển chú chó trên quãng đường dài. Một chú chó tinh nghịch thường không chịu ở yên trong lồng và thường cắn phá mọi thứ. Nếu chiếc lồng không chắc chắn thì khó mà chúng chịu ở yên trong đó.
    long-van-chuyen-cho-meo-3
    Thoải mái, rộng rãi: Chiếc lồng phải được thiết kế thật thoải mái và rộng rãi. Một chiếc lồng không vừa với kích thước sẽ làm chúng khó chịu, nguy hiểm hơn sẽ gây những vết thương không đáng có. Đặc biệt chiếc lồng thoải mái nhất thường được bọc bằng vải hoặc bông mềm mại, có thêm vài thứ đồ chơi để chúng chơi đùa.
    Dễ di chuyển: Không nên mua một chiếc lồng quá to vì chúng rất khó di chuyển. Lồng thường có quai xách hoặc bánh xe để việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn.
    long-van-chuyen-cho-cho-1
    Nên mua lồng vận chuyển chó ở đâu để đảm bảo chất lượng, thiết kế thoải mái để thú cưng của bạn biến hóa mọi tư thế khi di chuyển. Hiện nay có rất nhiều của hàng cung cấp lồng vận chuyển  chó tại Hà Nội. Bảo Duy pet shop là một trong những shop uy tín cung cấp lồng vận chuyển chó, lồng vận chuyển mèo, túi vận chuyển chó mèo đảm bảo chất lượng, với nhiều thiết kế đa dạng, thoải mái và nhiều kích cỡ khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn. Đến với chúng tôi bạn còn tha hồ lựa chọn cho mình những món đồ hữu ích cho thú cưng của mình như thức ăn cho chó, sữa tắm cho chó,phụ kiện chó mèo
    Bảo Duy Pet Shop
    Nhà 12 -Ngõ 299- Ngách 56- Đường Hoàng Mai -Hà Nội
    SĐT :0915.38.17.87

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét