Di chuyển mùa đông nên mang theo áo mưa

Áo mưa trong mùa đông là vô cùng cần thiết với những cơn gió rét đông bắc lạnh buốt kéo theo đó những cơn mưa. Nếu bạn vô tình không mang áo mưa và bị dính nước mưa thì thật là tồi tệ, những bộ quần áo mùa đông dày cộp ướt nhẹp. Trời lạnh bạn vừa bị ướt áo quần vừa ngấm nước mưa làm ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của bạn. Vì vậy một bộ áo quần mưa dày dặn, chất lượng không thấm nước và đặc biệt luôn sẵn sằng là một điều cần thiết.
Hưng Việt là một doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực tạo ra áo mưa sẽ đưa tới cho bạn những sản phẩm áo mưa mùa đông, có tác dụng tránh mưa, lại rất ấm áp.

Xem thêm:Áo mưa măng tô
Áo mưa bộ cao cấp : Đây là một tác phẩm được không ít người ưa chuộm vì tính hoàn hảo của nó. sản phẩm có phong cách thiết kế như một bộ quần áo bình thường, mặc ra ngoài quần áo của bạn khi trời mưa. Với làm từ chất liệu vải nhựa PVC, vải siêu nhẹ cao cấp dày dặn, bảo vệ không thấm nước, bí mật gió giữ ấm cơ thể bạn trong mùa đông. Đặc biệt với những người thường xuyên di chuyển, hoặc làm việc dưới mưa thì những chiếc áo mưa chính là bộ áo giáp bảo đảm an toàn khách hàng dưới sự tác động khắc nghiệt của mùa đông.
Áo mưa cánh dơi: sở dĩ loại này báo tin dùng là bởi sử dụng đơn giản gấp rút, rất thuận tiện khi gặp mặt trời mưa. Chất lượng của loại áo này dù không tốt như áo mưa bộ song vải bền, đẹp, hợp thời trang và cũng là loại sản phẩm chống mưa, chống rét công dụng. ngoài những loại áo mưa cánh dơi thường ngày thì loại áo mưa cánh dơi sử dụng lớp nilon trong suốt phía trước để không cản tầm chiếu sáng của đèn xe máy đang được ưa chuộm khi đi đi buổi tối dưới trời mưa.
Áo mưa bộ có gắn phản quang: Với gia công bằng chất liệu và kiểu dáng như áo mưa bộ cao cấp thường nhật nhưng có gắn thêm phản quang. thành quả này rất phù hợp với mùa đông khi đi trời tối, tầm nhìn bị hạn chế.
Áo mưa bộ trẻ em: thời tiết lạnh mà còn gặp gỡ mưa dễ khiến con nít bị tí hon chính vì như vậy những bộ áo xống mưa là vô cùng cầm thiết. Áo mưa bộ trẻ em với thiết kế nhiều size, nhiều màu và hình thù ngộ nghĩnh làm việc mặc áo mưa của các bé trở thành niềm vui.
Vậy mua áo mưa ở chỗ nào đảm bảo chất lượng và giá thành phải chăng. Công ty sản xuất và gia công áo mưa của chúng tôi với xưởng sản xuất áo mưa quy mô, công nghệ sản xuất và in ấn áo mưa hiện đại với tương đối nhiều đại lý bản sỉ, lẻ trên toàn quốc là địa chỉ tin tưởng và thân quen. Hưng Việt còn cung cấp dịch vụ mua áo mưa online, chỉ cần gọi điện, sản phẩm bạn cần sẽ được mang đến tận nơi cho bạn.
CÔNG TY TNHH tạo ra & DỊCH VỤ HƯNG VIỆT
Điện thoại: 04 8585 8574 - 0973 51 62 63 - 0946 351 368

Email: xuongaomua@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét