Áo mưa Hưng Việt sản xuất uy tín chất lượng



Áo mưa là một thành quả vô cùng cần thiết. điểm lưu ý của sản phẩm này là được làm bằng vải chống thấm, được mặc khi trời mưa giúp cho mọi người tránh ướt khi trời mưa, bảo đảm an toàn sức khỏe.



Với khí hậu nhiệt đới gió bấc, miền bắc bộ có 2 mùa mưa và mùa khô còn khu vực miền nam với những cơn mưa bất ngờ thì những chiếc áo mưa là một sản phẩm vô cùng phổ biến và quen thuộc.

mà làm sao để mua áo mưa chất lượng, uy tín không thấm nước mà vẫn thoải mái khi mặc. Công ty áo mưa Hưng Việt với kinh nghiệm phát hành áo mưa lâu năm, xưởng sản xuất áo mưa phân phối toàn quốc là địa chỉ tin yêu của bạn.

tác phẩm của chúng tôi đảm bảo về chất lượng, đa dạng về mẫu mã và màu sắc đa dạng mẫu mã.



Chất liệu: vải PVC chống thấm, vải siêu nhẹ cao cấp nhập khẩu từ Đài Loan, Hàn Quốc

Mẫu mã đa dạng với các thành quả đang rất được ưa chuộm như: áo mưa bộ cao cấp, áo mưa cánh dơi, áo mưa trẻ mỏ, áo mưa tiện lợi…

Màu sắc đa dạng phong phú với tương đối nhiều màu cho bạn lựa chọn và cân xứng với nhiều lứa tuổi.

Giá cả phù hợp: Với xưởng sản xuất áo mưa quy mô, đội ngũ công nhân lành nghề, những chiếc áo mưa chất lượng với Giá cả phải chăng nhất.

Hệ thống phân phối đa dạng và rộng rãi với nhiều đại lý sỉ, lẻ trên toàn quốc. Chúng tôi còn cung cấp cho bạn dịch vụ in áo mưa quảng cáo. Bạn chỉ cần truy cập web, chọn mẫu áo mưa bạn thích, liên lạc với chúng tôi và chúng tôi sẽ mang sản phẩm hoàn hảo đó trao tận tay cho bạn.

Hãy tương tác với chúng tôi để được tư vấn:

CÔNG TY TNHH tạo ra & DỊCH VỤ HƯNG VIỆT

Điện thoại: 04 8585 8574 - 0973 51 62 63 - 0946 351 368

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét