Tủ đông 2 ngăn denver khác gì so với sản phẩm khác

Bạn đang mở một cửa hàng nông sản và đang muốn tìm mua một chiếc tủ đông 2 ngăn với kích thước vừa phải để bảo quản và dự trữ thực phẩm. Tuy nhiên, bạn không biết nên lựa chọn thương hiệu nào và sử dụng ra sao?
Đã bao giờ bạn nghe thấy cái tên tủ đông Denver? Đó là dòng sản phẩm được phát triển dựa trên dây chuyền công nghệ của Mỹ, giúp quá trình làm lạnh thực phẩm diễn ra nhanh hơn, sâu hơn mà lại không tiêu tốn điện năng.
tu dong 2 ngan
trong số ấy tủ đông Denver – sản phẩm của thương hiệu quốc gia Denver là một chọn thông minh cho việc bảo quản các thực phẩm đông lạnh, tươi sống. tác phẩm còn đóng vai trò như cây xanh trong cuộc sống bởi tính thân thiết với môi trường.
Tủ đông 2 ngăn khác gì so với tủ đông 1 ngăn? Đó là những thi công phân biệt với hai ngăn cách biệt nhau hoàn toàn. Có thể là một ngăn đông, một ngăn mát hoặc là cả hai ngăn đông tùy theo cấu tạo của từng loại tủ.
Không chỉ đẹp về mẫu mã, tủ đông có phong cách thiết kế lớp cách nhiệt siêu dày 50-60mm, tạo nên một bước đột phá trong công nghệ bảo ôn, không những hạn chế tối đa việc thất thoát nhiệt, giúp tiết kiệm điện tới 30%, mà còn làm cho thực phẩm được bảo quản trở nên an toàn, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng điều mà tất cả các thương hiệu tủ đông khác trên thị trường chưa thể có được.
Bên trong tủ là hệ thống đèn led chiếu sáng giúp khách hàng có thể nhìn được thực phẩm phía bên trong mà không cần bật các công tắc điện ở mọi lúc, mọi nơi.
Tủ đông hai ngăn thường có thiết kế dài, tương xứng ở những nơi có diện tích rộng rãi, thoáng mát như nhà hàng, khách sạn và các cửa hàng nông sản.

Chi tiết vui lòng truy cập http://denver.vn để được giải đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét