Nên dùng mạng viettel cho gia đình và doanh nghiệp

Trong tháng 10 này, Viettel triển khai nhiều chương trình Tặng lôi kéo dành tặng khách hàng là các cá nhân, hộ gia đình, tổ chức hay công ty những gói cước siêu rẻ với nhiều phần quà lôi kéo từ phía nhà cung cấp.
Tùy theo mục đích sử dụng khác nhau mà chọn lựa các gói Fast khác nhau. Viettel luôn có khá nhiều gói fast cho khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng kéo theo đó là những khuyến mãi siêu đặc biệt như miễn phí tiền cước khi khách hàng đăng ký sử dụng trước 6 hoặc 12 tháng tiền cước, trang bị một modem wifi 4 cổng cho khách hàng sử dụng hàng tháng.
lắp mạng internet viettel
Nguyên Nhân nên lắp mạng internet viettel
Với cáp quang viettel giúp khách hàng bảo mật thông tin tối ưu và có tính ổn định cao gấp nhiều lần hơn so với cáp đồng. Bạn lo ngại về vấn đề thời tiết khi mưa gió trở trời, với internet cáp quang viettel, bạn rất có thể yên ổn tâm trong quá trình sử dụng để tốc độ truyền luôn ổn định, an toàn. Hơn thế nữa, cáp quang viettel còn dễ dàng nâng cấp băng thông để thỏa mãn tối đa các vận dụng của khác hàng với tốc độ nhanh gấp 200 lần so với ADSL.
Để đơn giản và dễ dàng các thủ tục của chúng ta trong tiến trình đăng ký, khi muốn sử dụng mạng internet hay lắp truyền hình viettel, bạn chỉ cần một chứng minh thư nếu là cá nhân và giấy phép đăng  ký kinh doanh nếu là đơn vị rồi contact trực tiếp đến đường dây nóng của viettel. Sẽ luôn có nhân viên chăm sóc khách hàng túc trực 24/7 giải đáp các thắc mắc của người sử dụng trong tiến trình lắp đặt để thủ tục lắp đặt được nhanh chóng và tác dụng, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian trong tiến trình đăng ký và sử dụng mạng.

Chi tiết vui lòng truy cập http://lapmanginternet.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét