Sử dụng tủ đông tủ mát đúng cách

Biết sử dụng kết quả và đúng cách, bạn có thể gia tăng tuổi thọ cho công trình tủ đông, tủ mát, giảm trừ phí khấu hao thiết bị. chính vì như vậy, hãy cùng tủ đông Denver để ý một vài phương thức để sử dụng tủ hợp lý:
  1. Vị trí đặt tủ đông, tủ mát:
mua tu dong cu o ha noi
Xem thêm:tủ đông 1 ngăn
Tủ cấp đông, tủ mát nên được đặt nơi khô ráo, thoáng mát và trên mặt đất bằng phẳng. Phía sau tủ phải cách tường ít nhất 10 cm để đảm bảo lưu không làm mát dàn. lưu ý đừng đặt các thiết bị điện khác ngay sát cạnh tủ đông, ảnh hưởng đến thiết bị quản lý. Không dùng giấy vải, phủ bí mật dàn ngưng dàn nóng.
  1. Nguồn điện quản lý và vận hành tủ đông, tủ mát:
eo8a0034-copy
Trước khi sử dụng thiết bị, cần kiểm tra kỹ nguồn điện. Điện áp sử dụng là 220V/50~60Hz. Để tránh bị điện giật, không rút phích cắm ra khỏi ổ khi tay đang ẩm ướt. Để hạn chế nguy khốn do điện, thiết bị nên được cắm riêng 1 ổ và có thiết bị chống dò điện và chống quá vận chuyển.
Tùy vào lượng thực phẩm bảo quản trong tủ mà điều chỉnh nhiệt độ hợp lý. Ví dụ như với các sản phẩm tủ đông bình thường có thể điều chỉnh ở mức 4 hoặc 5 thay vì max để tiết kiệm điện năng, thậm chí nếu sử dụng một ít thì có thể điều chỉnh xuống mức 2 hoặc 3.
  1. Cách sắp đặt thực phẩm trong tủ đông, tủ mát:tu-dong-denver-1
Xem thêm:tủ đông 2 ngăn
  • Không xếp đặt thực phẩm quá sát nhau để hơi lạnh có thể lan tỏa đều tới tất cả thực phẩm.
  • Không xếp thực phẩm che kín quạt gió đối với các tủ đông, tủ mát có quạt gió, để tránh là giảm hiệu suất và hao chi phí điện năng.
  • Thực phẩm cần được làm sạch trước khi cho vào tủ
  • Đối với thực phẩm tươi sống: Bảo quản trong hộp thép/inox thay vì hộp nhựa vì kim loại có công dụng dẫn lạnh cao hơn, thời gian làm lạnh sẽ nhanh hơn.
  • Đối với thực phẩm chín cần bảo quản lâu ngày: Phải để trong các hộp đậy kín và để và để ở ngăn đông lạnh.
  • đừng để các loại rau củ quả vào tủ đông 1 ngăn mà chỉ được bảo quản ở ngăn mát của tủ đông 2 ngăn/tủ mát để tránh thực phẩm bị khô héo, giảm mùi vị và chất lượng.

Sử dụng tủ đông tủ mát đúng cách, bạn có thể gia hạn thời gian sử dụng, giảm thiểu tối đa mức hao phí điện năng. Nếu cần thêm thông tin chi tiết, hãy truy cập website: www.denver.vn để được tư vấn chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét