Các gói cước cơ bản của truyền hình cáp viettel

Sau khi  Viettel triển khai các gói cước về sử dụng dịch vụ truyền hình cáp, tính đến nay đã có 7 gói cước với khá nhiều tiện ích đi kèm giúp khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn gói cước cân xứng với phí tổn và giá thành của gia đình. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu các gói cước dành cho khách hàng khi lắp truyền hình viettel tại Hà Nội để tham khảo và lựa chọn nhóm dịch vụ phù hợp nhất cho gia đình mình.
Truyền hình internet viettel có 3 gói cước chủ công. Các gói cước có thể lắp riêng lẻ mà không cần dùng đến internet đó là gói cáp một chiều hay còn gòi là gói Fun và gói cáp hai chiều hay còn được gọi là gói Flexi. Còn đối với truyền hình NextTV, khách hàng bắt buộc phải lắp đặt cùng internet để được thưởng thức các tiện thể ích có trong dịch vụ
Hướng dẫn một số phân biệt chủ yếu:
Vậy các gói cước Fun, Flexi hay NextTV có gì khác biệt. Chúng khác biệt ở tính năng sử dụng. trong số ấy chỉ có gói NextTV là có thể tua đi, tua lại các chương trình truyền hình vừa xem.

Sau khi đăng ký sử dụng, nếu không thích, khách hàng hoàn toàn có thể đổi sang gói khác tùy chọn theo nhu cầu của gia đình hoặc nếu muốn có thể đăng ký sử dụng truyền hình K+ tại bất cứ thời điểm nào.
Khách hàng khi đăng ký lắp đặt mạng viettel tại Hà Nội sẽ nhận được nhiều ưu đãi cùng các chương trình khuyến mãi cáp quang viettel. Internet viettel với nhiều gói Fast tương thích cho mọi lứa tuổi và các đối tượng sử dụng từ sinh viên đến hộ gia đình, doanh nghiệp. Đi kèm với mỗi dịch vụ đều có những ưu đãi đặc biệt dành tặng khách hàng. Khi đăng ký combo cả hai dịch vụ cùng một lúc, khách hàng sẽ được giảm giá cả hàng tháng và nhiều phần quà lôi kéo.

Chi tiết xin vui lòng truy cập htt://lapmanginternet.com.vn để có thông tin khuyễn mãi thêm mới nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét