Tây nam bộ nổi tiếng với món củ hủ dừa

Khi đến với miền Tây, vùng sông nước nên thơ của đất Việt, hẳn mọi người sẽ luôn nhớ được hình ảnh của những cây dừa ru bóng xuống dòng sông. Và bên cạnh đó, con người cũng không thể quên được các món ăn từ củ hủ dừa thơm ngon, đặc sắc cùng làm nức lòng bao du khách khi đến nơi đây.
Từ củ hủ dừa, người ta có thể đem chế biến thành nhiều món ăn khác nhau từ dễ dàng đến phức tạp. Tuy nhiên, nó đều cho ra những món ăn ngon và không thể cưỡng lại với du khách thập phương. Nếu dễ dàng và không quá cầu kỳ, bạn chỉ cần  xào, kho hay nấu canh đều được. Còn nếu phức tạp hơn nữa thì có thể sáng chế với món bánh xèo từ củ hủ dừa hay gỏi củ hủ dừa tôm thịt đều trở thành đặc sản rất được khách du lịch ưa chuộng khi đến tham quan tỉnh giấc Bến Tre.
Nếu như mọi người đã thân thuộc với món gỏi củ hủ dừa xào với tôm thịt thì món thịt heo quay kho lẫn với củ hủ dừa cũng là một món ăn khó quên với du khách thập phương.
Từ loại thịt heo giòn rụm, cho thêm một ít nước hàng vào để kho thịt với củ hủ dừa luôn là sự liên minh hoàn hảo cho mọi người khi ăn cùng với cơm. Củ hủ dừa là loại củ dễ ăn và thuận lợi chế biến, kết hợp. Vì thế, bạn có thể đem chế biến với tương đối nhiều món ăn khác biệt đều cho ra những hương vị ngọt ngào và lắng đọng, khó quên.

Vậy mua củ hủ dừa ở đâu tại Hà Nội? Đây Trong khi là câu hỏi khó cho nhiều người. Tuy nhiên, bạn không cần phải quá băn khoăn lo lắng bởi tại các cửa hàng nông sản sẽ luôn có bán giúp khách hàng tiện lợi tìm mua. Công ty nông sản Dũng Hà chuyên cung cấp các loại nông sản sạch từ mọi miền Tổ Quốc hứa hẹn sẽ là địa chỉ uy tín giúp bạn tìm mua đặc sản của bốn phương. Bạn đang muốn ma củ hủ dừa về chế biến trong gia đình. Hãy đến với nông sản Dũng Hà, nơi đây sẽ cung cấp cho bạn nguyên liệu tươi ngon để bữa cơm gia đình luôn thơm ngon và đậm đà hương vị .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét