Nhanh tay đăng ký nhận ngay quà tặng từ nhà mạng viettel

Internet, cáp quang và truyền hình ngày càng đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong cuộc sống của mọi người. Nó không những là công cụ hữu ích phục vụ cho công việc mà còn giúp con người vui chơi giải trí, giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng. Bởi vậy, cuộc sống hiện đại không thể không có đi 3 yếu tố đó là internet, truyền hình và cáp quang.
tuy vậy, khách hàng có thể đăng ký lắp mạng internet viettel ở đâu? Bạn không cần quá lo lắng về thủ tục cũng như thời gian khi chọn lựa viettel là nhà cung cấp mạng. Bởi bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi điện đến Điện thoại tư vấn, tổng đài hotline luôn có sẵn sàng một đội ngũ nhận viên tâm huyết làm việc suốt 24/7. Họ sẽ luôn giải đáp các thắc mắc của bạn và khi bạn đồng ý nối mạng rồi, họ sẽ cho người đến tận nơi để ký hợp đồng chỉ sau 3-5 ngày.
Cũng giống với internet, lắp đặt cáp quang viettel ở đâu? Với việc sử dụng cáp quang biển AAG rất một chút khi bị ảnh hưởng bởi cáp quang biển, chất lượng mạng tốc độ và ổn đình, khi đăng ký sử dụng cáp quang, bạn còn có cơ hội nhận được khuyến mãi truyền hình viettel, tặng ngay đầu thu HD trị giá 650k với 135 kênh truyền hình lôi cuốn cùng nhiều kho tiện ích khác.
dang ky cap quang viettel o dau
Hiện nay, viettel đang đẩy mạnh nhiều chương trình lôi cuốn khi đăng ký gói full bộ cáp quang và truyền hình. Tùy từng gói full bộ khác nhau sẽ có giá thành và nhưng phần qua không giống nhau dành tặng cho khách hàng. Bạn có thể tham khảo các gói cước như viettel fast 20, viettel fast 25, viettel fast 30, viettel fast 40 với những Chi tiêu và khuyến mãi khác biệt.

Chi tiết vui mừng gọi điện đến đường dây nóng để được cung ứng từ phía nhân viên tư vấn khi đăng ký chương trình lắp đặt internet, cáp quang và truyền hình. nhanh tay để rinh ngay những phần quà hấp dẫn từ nhà mạng viettel.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét