Chọn dùng mạng internet nào là hợp lí

Internet ngày càng trở thành một phần luôn luôn phải có trong đời sống, quá trình của mỗi người. Nó không những giúp truyền tải thông tin một cách nhanh chóng, ổn định mà còn giúp cho các chuyển động vui chơi, trở nên dễ dãi hơn. tuy vậy, nên lắp đặt cáp quang của nhà cung cấp nào? dường như là một câu hỏi khó đối với khá nhiều khách hàng.
Hiện nay, trên thị trường có 3 nhà cung cấp mạng cơ bản đó là VNPT, FTP và Viettel. Mỗi nhà mạng sẽ có ưu nhược điểm riêng để khách hàng so sánh và lựa chọn những gói cước phù hợp.
Mạng cáp quang viettel có ưu điểm gì
Với lợi thế về nguồn lực tài chính, viettel luôn đẩy mạnh khoa học, công nghệ và kỹ thuật, cho thành lập đường truyền chất lượng với cáp quang 4 đường truyền kết nối với quốc tế. Do đó hệ thống băng thông không bị ảnh hưởng, ngăn cách nếu xảy ra hiện tượng đứt cáp quang. Khi lắp cáp quang viettel, bạn cũng nhận được nhiều chương trình ưu đãi từ phía nhà mạng với mục tiêu đẩy mạnh thương hiệu mạng viettel phủ sóng toàn quốc.

Với FPT là nhà cung cấp mạng lâu đời nhất ở nước ta, các dịch vụ truyền hình, ADSL và wifi cũng khá tốt. tuy vậy những năm cách đây không lâu xảy ra tình trạng đứt cáp quang biển, bởi đó tốc độ truy cập mạng cũng giảm đi không hề ít.
Còn với nhà mạng VNPT thường bị khách hàng phàn nàn bởi thủ tục rườm rà và ít các gói cước khuyến mãi đến khách hàng.

Từ những so sánh trên, khách hàng có thể đi tới quyết định của mình để chọn lựa nhà cung cấp mạng thích hợp. Đăng ký lắp mạng viettel ở đâu? Bạn không cần phải băn khoăn, băn khoăn lo lắng về vấn đề này bởi khi bạn nhấc máy gói điện đến tổng đài, ở đó luôn có nhân viên hỗ trợ bạn 24/7 để giải đáp các câu hỏi, thắc mắc về phía khách hàng cũng giống như những chương trình khuyến mãi lắp truyền hình cáp viettel. Từ đó giúp khác hàng có lộ trình ngắn gọn tương tự như lựa chọn những gói cước tương xứng nhất phù hợp với nhu cầu tiêu xài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét