Lắp mạng viettel bây giờ nhận ngay siêu khuyến mại

Bạn đang tìm kiếm nhà cung cấp mạng uy tín để phục vụ cho nhu cầu làm việc, vui chơi? Bạn đang phân viên không biết nên lắp mạng internet nơi đâu cho phù hợp. Viettel sẽ là lời giải đáp tốt nhất cho bạn để chọn và tin dùng.
Viettel với nguồn lực tài chính mạnh đã chi tiêu thêm 2 tuyến cáp quang mới để đẩy nhanh tốc độ truy cập internet, cáp quang cũng như truyền hình cáp. Đến thời điểm này, có thể nói Viettel là doanh nghiệp viễn thông duy nhất tại Việt Nam tham gia vào tuyến cáp AAE1 của trái đất, do vậy chất lượng kết nối internet vô cùng ổn định, tốc độ nhanh mà không lo xảy ra những sự cố bên ngoài.
Đăng ký lắp mạng viettel tại Hà Nôi, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi từ phía nhà cung cấp với những gói cước siêu rẻ dành cho sinh viên và hộ gia đình. Ưu điểm của viettel là luôn phân chia các gói cước cân xứng với ngân sách của mọi đối tượng khách hàng. Từ đó giúp người tiêu dùng tiết kiệm phần nào chi tiêu cho việc sử dụng mạng, cáp quang cũng như truyền hình.

Nếu như trước kia, khách hàng chỉ biết đến 2 nhà cung cấp mạng duy nhất là FPT và VNPT thì ngày nay, với sự phát triển vượt bậc về cơ sở hạ tầng và công nghệ, khách hàng có xu hướng chuyển sang lắp cáp quang internet viettel để bảo đảm an toàn chất lượng, đường truyền và tốc độ.
Không những thế bây giờ, viettel đang đẩy mạnh chương trình khuyến mãi lắp truyền hình viettel. Nếu bạn quan tâm có thể truy cập vào trung chủ của viettel để biết thêm thông tin chi tiết về những kênh truyện hình và nhiều gói tiện ích.

Thông tin chi tiết xin liên hệ đến đường dây nóng để được nghe tư vấn trực tiếp từ nhân viên quan tâm khách hàng của viettel.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét