Đăng ký combo, nhận ngay quà tặng từ nhà mạng viettel

Trong nhiều năm qua, viettel đã có những cải tiến không kết thúc về công nghệ, luôn thay đổi để đáp ứng kịp thời nhu cầu của người tiêu dùng trong thời đại mới, Vậy nên các dịch vụ như internet, truyền  hình và cáp quang ngày một phổ biến rộng khắp trên cả nước.
Với phương châm khách hàng là thượng đế, viettel luôn chú trọng đến khâu chăm lo khách hàng và nỗ lực không ngừng trong việc đổi mới những gói cước với Chi phí hợp lý và phải chăng, chất lượng ổn định để phục vụ khách hàng với nhu cầu vui chơi, giải trí, công việc…
Đó là khi khách hàng, bạn sẽ có cơ hội được tặng ngay một modem wifi 4 cổng và được miễn phí hoàn đăng ký lắp mạng viettel toàn trong quá trình lắp đặt mạng. ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội được nhận combo khi đăng ký gói cước truyền hình internet viettel và internet cáp quang viettel tại Hà NộiGói cước này áp dụng cho mọi đối tượng với Chi phí vô cùng hấp dẫn, chỉ với 250K bạn sẽ được tặng kèm một đầu thu HD trị giá 650k hà tiện được phí tổn lắp đặt và sử dụng.
truyen hinh internet viettel tai ha noi
Chi tiết chương trình khuyến mại full bộ cáp quang và truyền hình viettel
Khi bạn đăng ký cùng một lúc gói combo cáp quang và truyền hình viettel, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí sử dụng chung của 2 dịch vụ. Giá gói cước truyền hình sẽ giảm xuống từ 77000 xuống còn 20.000 đến 40.000 vnđ. Với truyền hình viettel, bạn sẽ nhân ngay một đầu thu với 137 kênh truyền hình cùng nhiều kho tiện ích vô cùng hấp dẫn như kho phim, kho âm nhạc và kho giải trí. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi về đầu thu kỹ thuật số của viettel với những chất lượng hoàn hảo, hình ảnh rõ nét và âm thanh trung thực.

Vậy thì còn do dự gì nữa mà không lắp đặt và sử dụng các dịch vụ của viettel. Chương trình bộ combo chỉ diễn ra vào tháng 9 này, Vậy nên nhanh tay lắp đặt để được trải nghiệm các dịch vụ vô cùng hấp dẫn từ internet, cáp quang và truyền hình viettel.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét