Bạn đã biết về bưởi da xanh Bến Tre

Nhắc đến Bến Tre thì ai cũng nghĩ ngay rằng đây là quê hương của các loại hoa quả đặc sản thơm ngon.
Một trong số những loại trái cây ngon, nổi tiếng và mới được biết đến gần đây chính là bưởi da xanh – đặc sản được đánh giá là có tiềm năng và lợi thế cạnh tranh cao cả trong và ngoài nước. Xem thêm thông tin tại bưởi da xanh Nông sản Dũng Hà.
Bưởi da xanh không chỉ được nhiều người yêu thích bởi vị ngon, ngọt thanh và màu sắc đẹp mắt mà còn được xem là một trong những loại trái cây cực kỳ tốt cho sức khỏe với nhiều công dụng thần kỳ khác nhau đã được khoa học chứng minh.
Nếu một lần đã tìm mua bưởi da xanh các bạn không khó để tìm thấy bưởi da xanh được cung cấp bởi nhiều vùng miền khác nhau. Tuy nhiên bưởi da xanh ngon nhất phải là bưởi da xanh Bến Tre – nơi được xem là cái nôi cũng là vùng đất đầu tiên sản sinh nên loại trái cây tuyệt vời này.
Tại sao bưởi da xanh lại đươch ưa thích?
Bưởi da xanh còn có tên gọi khác là “vua của các loại bưởi” vì đây là loại trái cây ngon nhưng lại rất khó trồng, nếu thổ nhưỡng và cách trồng không đúng sẽ khó cho ra được loại quả ngon và chất lượng. 
Điều này đòi hỏi người trồng phải biết cách trồng, chăm sóc và phải chịu khó chăm chút từng ly từng tí thì sản lượng thu hoạch mới cao và cây mới có thể sống được lâu dài.
Cũng vì thế, bưởi da xanh Bến Tre là loại bưởi ngon nhất không phải chỉ là câu quảng cáo để thu hút người mua mà là thành quả được tạo nên từ công sức những người nông dân hiền lành, cần cù và chịu khó. 
Là kết tinh từ vùng đất lành được phù sa bồi đắp quanh năm và từ những kỹ thuật trồng, chăm sóc được nghiên cứu cực kỳ khoa học.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét