Tiêu chuẩn USA của tủ đông

So với tủ lạnh và tủ mát, tủ đông là một thiết bị bảo quản thực phẩm tối ưu hơn. Sử dụng công nghệ  hiện đại của Mỹ làm lạnh nhanh xuống nhiệt độ rất thấp -180 độ C, đảm bảo giữ được độ tươi ngon của thực phẩm. Tủ đông Denver luôn đem đến độ tin cậy số một cho người tiêu dùng với đa dạng mẫu mã và thiết kế cũng tương tự tính năng.
Tủ mát Denver có nhiều loại mẫu mã nhưng chức năng chuyển động và tiện ích giống nhau, chỉ khác nhau về form size lớn nhỏ dại tạo ra sự lựa chọn cho người tiêu dùng, tùy vào điều kiện sử dụng của họ.
Tủ đông Denver với thiết kế đa dạng, nhiều Màu sắc từ dung nhan trắng cổ điển, vàng gold ấm áp, đỏ đun sang trọng hay xanh dương nhẹ nhàng. Logo nhãn hàng rất nổi bật tại góc tủ với 03 greed color, đỏ và trắng rất gần gũi như lá quốc kỳ Mỹ. Đây là sản phẩm tương thích cho gia đình có nhu cầu dự trữ nhiều thực phẩm cho đến các cửa hàng tiện lợi, các quán ăn, quán café hay siêu thị…
Nắp tủ được thiết kế chắc chắn có tay cầm giúp khách hàng lấy thực phẩm bên phía trong một cách dễ dàn. Lòng tủ được làm từ nhựa cao cấp, chống dính kháng khuẩn, giúp khách hàng có thể vệ sinh một cách tiện lợi.
Dàn lạnh tủ là những chiếc ống đồng bền bỉ, hiệu quả làm lạnh cao cho đến dàn hợp kim bọc đồng đảm bảo chất lượng sử dụng tốt trong suốt thời gian dài. Dưới đáy tủ có lỗ thoát nước nên việc dọn dẹp, xả đông cho tủ diễn ra rất dễ dàng. Bên cạnh đó, dưới đáy tủ còn có bánh xe giúp di dời không gặp khó khăn dù tủ khá nặng.
Dường như, Denver cũng có cơ chế bh 12 tháng, nhân viên quan tâm khách hàng tận tình, sẵn sàng hỗ trợ và cung cấp mọi thông tin cần thiết về sản phẩm cho đến hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm cho quý khách.
Tủ đông sử dụng gas R600A - là loại gas tốt nhất trên thị trường hiện nay với chức năng tiết kiệm tới 40% điện năng, là nhiên liệu sạch thân thiết với môi trường và tầng ozone.
Với tủ đông, tủ mát DENVER, bạn có thể lặng tâm về chất lượng bảo quản thực phẩm mà không lo hao tốn điện năng hay phát sinh thêm tổn phí phụ để bảo trì, sửa chữa.
 Xem thêm:Khác biệt của tủ đông 1 ngăn và tủ đông 2 ngăn

Thông tin liên hệ:
Website:  http://denver.vn
đường dây nóng:   08 88479888

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét