Lợi ích khi sử dụng NextTV của Viettel

Bạn cảm thấy mệt mỏi sau một ngày làm việc. Bạn muốn chiếc tivi của gia đình mình luôn cập nhật đầy đủ thông tin,tiện ích để giúp bạn nghỉ ngơi, thư giãn. Vậy thì truyền hình Viettel NextTV luôn là sự lựa chọn hàng đầu của gia đình bạn.
Tuy nhiên, khách hàng vẫn thắc mắc khi đặt câu hỏi lắp truyền hình viettel ở đâu? Cáp quang viettel đang ngày một phủ sóng rộng trên khắp cả nước. Nó là công cụ đắc lực giúp hỗ trợ truyền hình với nhiều kho tiện ích, đem đến cho khách hàng giây phút thư thái khi thưởng thức.
Thông qua hệ thống giao thức của internet, với băng thông rộng khắp cả nước, ở bất kì địa điểm nào bạn cũng có thể lắp đặt truyền hình NextTV.
Với truyền hình Viettel, bạn có thể lựa chọn dịch vụ video theo yêu cầu. Từ phim truyền hình, phim hài hước hay những bộ phim hành động gay cấn. Lắp truyền hình viettel ở đâu?  Chỉ cần một cú điện thoại hay một tin nhắn, các nhân viên tư vấn sẽ trực tiếp liên hệ với bạn để tư vấn và sử dụng dịch vụ.
Truyền hình và Cáp Quang viettel
Lắp truyền hình viettel ở đâu? Khi đăng ký song song cùng lúc cả hai dịch vụ cáp quang và truyền hình, khách hàng sẽ có ngay 105 kênh truyền hình đẳng cấp cùng 14 kênh HD siêu hấp dẫn. Với hàng ngàn phim bom tấn và dịch vụ phim chiếu rạp, viettel hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư thái sau một ngày làm việc vất vả.
Hơn thế sử dụng cùng lúc hai dịch vụ, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí đăng ký và sử dụng. Vậy thì còn chần chừ gì nữa hãy đăng ký và sử dụng ngay NextTV để nhận được những ưu đãi đặc biệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét