Lắp đặt truyền hình Viettel,rinh quà cuối năm

Chạy trên hạ tầng của FTTH GPON của Viettel, truyền hình số Viettel với nhiều ưu đãi và tiện ích đem đến cho khách hàng các chương trình, kho phim truyện hấp dẫn, thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng.
Chỉ bằng một đầu thu HD nhỏ gọn được tặng hoàn toàn miễn phí khi khách hàng đăng ký dịch vụ trả trước của internet truyền hình viettel.Do vậy, việc ngồi ở nhà và xem những bộ phim HD được ưa chuộng hơn nhiều so với vệc phải đến rạp. Bạn có thể xem những bộ phim HD trực tuyến qua cổng kết nối internet vừa tiết kiệm chi phí lắp đặt và có nhiều tiện ích cho quá trình sử dụng.
Đăng ký lắp mạng internet viettel tại Hà Nội, khách hàng sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ phía nhà cung cấp mạng.
Đăng ký lắp mạng internet viettel tại Hà Nội

Cách thức đăng ký internet truyền hình viettel

Khách hàng chỉ việc nhấc máy lên và gọi đến tổng đài đường dây nóng hoặc đến trực tiếp các hệ thống cửa hàng trên cả nước không cứ gì ở Hà Nội, gặp nhân viên tư vấn và làm các thủ tục đăng ký. Với các bước đăng ký nhanh gọn giúp tiết kiệm thời gian, công sức, trong vòng 48 tiếng bạn sẽ có ngay đầu HD kỹ thuật số để xem phim, lướt web ngay tại nhà.
Có 4 gói cước cho khách hàng lựa chọn là F40s,F30s, F25s và F20s. Khách hàng khi đăng ký combo cả hai dịch vụ internet và truyền hình với hình thức thanh toán trả sau sẽ là 350.000đ tiền phí lắp đặt. Đối với khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán trả trước trong vòng 6-12 tháng sẽ được miễn phí 100% phí lắp đặt và tặng thêm thời gian sử dụng dịch vụ.
Tùy theo điều kiện của mỗi gia đình mà lựa chọn gói cước sao cho phù hợp. Truyền hình HD với dịch vụ xem phim, âm nhạc, thiếu nhi và đọc báo điện tử tiện ích sẽ luôn là người bạn đồng hành trong mỗi gia đình người Việt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét