Bán rau mầm củ cải đỏ tại Hà Nội

Không chỉ có củ cải đỏ mới dùng để ăn mà rau mầm củ cải đỏ cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời. Cũng giống nhưng rau mầm củ cải trắng, rau mầm củ cải đỏ chứa nhiều chất dinh dưỡng. Không những dùng để nấu ăn mà còn tốt cho sức khỏe cơ thể người.
rau mầm củ cải đỏ

Mô tả

Rau mầm củ cải đỏ về cơ bản cũng giống rau mầm củ cải trắng, chỉ khác là thân mập hơn một chút và có màu tím. Nếu như rau mầm củ cải trắng có bị hơi hăng thì rau mầm củ cải đỏ lại có vị cay nồng dễ chịu.
Giá trị dinh dưỡng trong rau mầm củ cải đỏ cũng cao gấp nhiều lần so với rau thường. Hàm lượng chất đầy đủ. Trong rau mầm có vô số các loại vitamin như vitamin E, C, nhóm B, chất xơ và các vi khoáng chất có lợi.
Các món ăn chế biến từ rau mầm củ cải đỏ thì rất đa dạng và lại hấp dẫn. Đặc biệt trẻ nhỏ ăn rau mầm rất tốt, các mẹ nên bổ sung vào bữa ăn cho các bé. Tùy vào khẩu vị mà có thể kết hợp rau mầm với các loại thực phẩm khác nhau như: rau mầm xào hải sản, thịt bò, súp rau mầm, nấu lẩu, làm salad…tất cả đều ngon và bổ.
rau mầm củ cải đỏ

Công dụng củ rau mầm củ cải đỏ

  • Tăng cường sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.
  • Chất xơ giúp tiêu hóa tốt hơn, trị bệnh táo bón.
  • Giảm khả năng bị ung thư.
  • Thanh nhiệt, giả độc cơ thể.
  • Rau mầm củ cải đỏ cung cấp vitamin giúp làn da săn chắc, sáng mịn.
  • Ngăn ngừa lão hóa.
  • Thích hợp với các chế độ ăn kiêng.
Vì là loại rau có giá trị dinh dưỡng cao nên được nhiều người tìm nơi bán rau mầm củ cải đỏ. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường cũng xuất hiện nhiều loại rau kém chất lượng. Sử dụng các hóa chất, thuốc kích thích từ Trung Quốc. Chính vì thế việc lựa chọn các loại rau sạch cho gia đình phải cẩn thận và kĩ lưỡng. Hoặc bạn cũng có thể tự trồng rau mầm củ cải đỏ cho gia đình, việc chăm sóc cực kì đơn giản.
Nhưng không phải ai cũng có thời gian để cấy trồng. Vì vậy, nếu không có thời gian để lựa chọn kĩ mà lại muốn sử dụng rau mầm sạch và an toàn. Hãy đến với Nông sản Dũng Hà. Chúng tôi luôn đặt chất lượng và an toàn lên hàng đầu nên hãy yên tâm tìm tới chúng tôi. Ngoài cung cấp các loại rau mầmsạch. Chúng tôi còn có rất nhiều các loại rau sạch khác cho bạn lựa chọn như: su susu hàosúp lơ, măng tây…
Để đặt hàng hoặc để được tư vấn bạn hãy liên hệ qua số điện thoại 0904252352 – 01664345863.
Hoặc ghé trực tiếp cửa hàng tại : Số 8, ngõ số 3, đường Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét