Nối mạng viettel internet giá rẻ

Trong nhiều năm qua, Viettel ra đời dịch vụ internet ADSL đã nhận được nhiều hưởng ứng của khách hàng. Với hệ thống cáp quang và đường truyền hiện đại nhất, internet viettel luôn có đường truyền ổn định, đảm bảo tốc độ cho người sử dụng. Bên cạnh đó, Viettel không ngừng đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Bạn là sinh viên, người đi làm hay hộ gia đình? Tất cả khách hàng khi đăng ký lắpmạng viettel internet đều nhận được những món quà hấp dẫn từ phía nhà cung cấp mạng.
Hình thức thanh toán khi đăng ký lắp mạng viettel internet
Có hai hình thức thanh toán để bạn lựa chọn. Đó là trả trước và trả sau. Đối với các gói trả trước, bạn có thể đóng trước 6 -12 tháng và sẽ được tặng thêm thời gian sử dụng. Hoặc đối với sinh viên bị hạn chế về tài chính có thể lựa chọn hình thức trả sau chỉ với 220.000đ/tháng.
Làm sao để đăng ký lắp mạng viettel internet? Bất kể bạn ở đâu, bạn đều có thể đến phòng giao dịch của viettel để làm các thủ tục đăng ký. Khách hàng là cá nhân chỉ cần một bản chứng minh thư hoặc hộ chiếu do Việt Nam cấp. Đối với doan nghiệp thì đòi hỏi CMT photo của Giám đốc và một bản đăng ký kinh doanh photo.
Viettel luôn có những bước cải tiến đột phá về công nghệ. Do đó trên một đường truyền cáp quang, bạn có thể sử dụng cùng lúc song song hai dịch vụ là internet và truyền hình số. Với cách thức đó sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn về giá thành, ngân sách. Bên cạnh đó, còn nhiều phần quà hấp dẫn viettel dành tặng cho khách hàng khi đăng ký lắp mạng viettel internet. Chi tiết xin liên hệ đến sđt 0987.14.38.38 hoặc truy cập trang web để biết thêm thông tin của vietttel.
>>Xem thêm;Cáp quang viettel giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét