Sữa tắm cho chó và cách tắm đúng kỹ thuật


Nếu bạn đang nuôi một chú cún cưng thì việc tắm cho chúng là vô cùng cần thiết, nhưng bạn đã biết cách tắm cho chúng thế nào là đúng và thành phầm sữa tắm cho chó cân xứng chưa? Qua bài viết này tôi sẽ giúp đỡ bạn.
Cách tắm cho chó thế nào là đúng
Nếu một chú chó có bộ lông khỏe mạnh thì việc tắm quá nhiều là không cần thiết bởi việc này có thể làm mất độ bóng mượt của lông, gây khô da và có thể dẫn đến tổn thương da. Chỉ nên tắm cho chú chó của bạn khi bộ lông của chúng có quá nhiều bụi bẩn, sự tang tiết bã nhờn làm bốc mùi hoặc da chết đóng thành vảy.
sua tam cho cho
Việc chọn thời điểm tắm thích hợp cũng vô cùng đặc trưng. hãy lựa chọn khoảng thời gian ấm áp trong ngày, đừng tắm quá muộn, vì nếu bộ lông dày khó khô có thể dẫn đến bệnh lý cho thú cưng.
Tắm cho thú cưng bắt đầu từ việc dùng một miếng vải mêm, lau rửa mặt và vành tai. Sau đó nhẹ nhàng thấm nước đều từ đầu đến chân, dùng sũa tắm cho chó xoa nhẹ nhàng khắp cơ thể, để loại bỏ bụi bặm bụi bờ và da chết, tiếp đến dội sạch bằng nước. Nếu chưa sạch bạn có thể thực hiện lại một lần nữa. Sau khi tắm xong bạn lau khô lông bằng khăn mềm, nếu lông thú cưng của bạn mòng có thể để tự khô, với những chú cún lông dày và dài bạn nên sấy bằng hình thức cool của máy sấy.
Chọn sữa tắm cho chó thế nào là đúng
Sữa tắm cho chó tốt thường không gây kích ứng da, có PH=7-7,14. đừng dùng sữa tắm của người cho thú cưng vì chúng có thể gây khô da. Với những chú chó có bệnh lý về da cần sử dụng theo chỉ định của bác sĩ thú y. Trên Thị phần hiện nay có không ít loại sữa tắm, với đa dạng mẫu mã chất lượng khác nhau. Để chọn được loại sữa tắm phù hợp thật sự rất khó.
 Hãy contact với chúng tôi để được tư vấn những sản phẩm chất lượng và cân xứng nhất. Sữa tắm cho chó của chúng tôi đảm bảo xuất xứ tin tưởng, uy tín về chất lượng, giá cả hợp lý và phải chăng với đội ngũ nhân viên tư vấn thân mật, có kiến thức thú y. Cửa hàng chúng tôi rất đa dạng về sản phẩm với các mặt hàng chính như thức ăn cho chó, sữa tắm chó mèo, phụ kiện cho mèo, đồ chơi cho mèo.
Cửa hàng Bảo Duy Pet Shop,số nhà 12, ngách 56, ngõ 299, đường Hoàng Mai, Hà Nội.
đường dây nóng 091 538 1787

Facebook: https://www.facebook.com/phukienchomeo2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét