Lựa chọn tủ đông phù hợp với nhu cầu sử dụng

hiện thời, trong mỗi gia đình hay các cửa hàng kinh doanh thực phẩm, ngoài việc sử dụng tủ đông hay tủ lạnh để bảo quản thực phẩm thì cũng cần thêm một chiếc tủ đông giúp cho việc dự trữ thực phẩm diễn ra lâu dài cơ mà tiết kiệm điện năng hơn so với tủ lạnh.
tuy vậy, bạn đang băn khoăn về việc chọn lựa mẫu mã, kiểu dáng. Bạn không biết nên chọn mua tủ đông 1 cửa, tủ đông 2 cửa haytủ đông 2 ngăntủ đông 2 cửa. Dưới đây sẽ là những kinh nghiệm bỏ túi rút bạn tỉnh táo hơn khi chọn mua một chiếc tủ đông vừa ý.
lựa chọn dung tích của tủ
Nếu đơn giản chỉ là sử dụng tủ đông trong gia đình, bạn chỉ nên dùng những loại tủ nhỏ với dung tích chỉ khoảng 150l. tuy vậy những loại tủ này chỉ có một chức năng duy nhất là làm đông lạnh thực phẩm, Vậy nên, bạn không thể bảo quản rau củ quả Một trong những chiếc tủ đông loại nhỏ này.
Với tủ đông 2 ngăn, việc bảo quản thực phẩm cũng đa dạng hơn nhiều.do đó, người tiêu dùng có thể bảo quản được kem, bia và nước ngọt, rau củ quả hay các loại thực phẩm đông lạnh như thịt, cá, gia cầm, gia súc…Vậy nên loại tủ này thường được dùng nhiều trong các nhà hàng, khách sạn, cửa hàng nông sản…
tu dong 2 cua
Điện năng tiêu thụ của tủ
Không có gì những chiếc tủ đông 2 cửa lại có điện năng tiêu thụ hơn những chiếc tủ đông một ngăn bởi nó còn phụ thuộc vào phần lớp xốp cách nhiệt của thân và cánh tủ cũng giống như gioăng cánh kín đáo khít để tránh thoát hơi nước ra môi trường xung quanh để tiết kiệm điện năng và làm tăng tuổi thọ cho tủ.
Tùy vào nhu cầu và diện tích khác nhau mà lựa chọn một chiếc tủ đông phù hợp với nhu cầu sử dụng. Khi số lượng bảo quản thực phẩm lớn, người ta thường có xu hướng chọn mua những loại tủ đông 2 ngăn về bảo quản thực phẩm còn nếu chỉ dùng trong gia đình để thay thế một phần cho tủ lạnh thì nên chọn các dòng tủ mini sẽ phù hợp hơn.

Chúc bạn chọn lựa được chiếc tủ phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét