Trải nghiệm kho giải trí khổng lồ của viettel

Viettel không chỉ được biết đến trên lĩnh vực viễn thông được khách hàng tin dùng và yêu thích mà còn đẩy mạnh dịch vụ internet cáp quang và truyền hình để đa dạng hóa sản phẩm. Đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng trên mọi lĩnh vực như gắn kết, trao đổi thông tin, công việc và giải trí.

Bên cạnh đó, khi khách hàng lắp mạng internet viettel, bạn sẽ có cơ hội được nhận nhiều chương trình khuyến mãi ngay từ phía nhà cung cấp mạng. Bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi điện tới tổng đài theo từng khu vực, viettel đều có đội ngũ nhân viên phục vụ khách tận tình và chu đáo. Internet cáp quang viettel sử dụng công nghệ Gpon/AON mới nhất chỉ từ 220.000đ/tháng. Giá cực kỳ ưu đãi  và tiện ích với khách hàng đúng không? Vậy thì Vì Sao bạn không chọn lựa viettel là nhà cung cấp dịch vụ trên lĩnh vực truyền hình và viễn thông mỗi ngày.

truyen hinh cap viettel

Ưu điểm của việc lắp đặt cáp quang viettel

Cáp quang viettel sử dụng công nghệ viễn thông hiện đại nhất trên quả đât hiện nay. Tốc độ đường truyền nhanh và ổn định, giúp khách hàng ở khắp mọi nơi đều có thể truy tìm cập và sử dụng được.

Bạn lo lắng khi vận tải một trò chơi, một tệp tài liệu diễn ra trong một thời gian khá dài và phải chờ đợi, viettel đã tối ưu  đường truyền mạng để có thể truyền tải dữ liệu internet lên xuống có tốc độ như nhau.

Đó là lý do nhiều khách hàng đã sử dụng cáp quang viettel để sử dụng hàng ngày. ngoài ra, lắp truyền hình viettel cũng ngày càng được khách hàng ủng hộ và chào đón nhiệt tình với rất nhiều kho nhân tiện ích như phim ảnh, âm nhạc. 


Viettel đang ngày một phổ biến trên mọi mặt của cuộc sống, đáp ứng nhu cầu của mọi người ở mọi lĩnh vực trong các số ấy có thêm cả dịch vụ truyền hình cáp viettel giúp mang kho giải trí đến ngôi nhà của bạn một cách dễ dàng. Đến với viettel, bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng dịch vụ cũng giống như sẽ luôn nhận được nhiều ưu đãi thu hút từ phía nhà cung cấp mạng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét