Công dụng của tủ đông

Bên cạnh những chiếc tủ lạnh có chức năng tốt nhất trong việc bảo quản thực phẩm thì ngay nay, tại nhiều nhà hàng, khách sạn, các cửa hàng tạp hóa và các siêu thị thường dùng thêm những chiếc tủ bảo ôn chuyên dụng để dự trữ thực phẩm trong một thời gian dài mà vẫn giữ nguyên được chất dinh dưỡng có trong thực phẩm.
Tác dụng của tủ bảo ôn?
Tủ bảo ôn hay còn được gọi là tủ đông là loại tủ chuyên dụng hơn so với tủ lạnh. Nó có hai ngăn chuyên dụng đó là ngăn đông và ngăn mát. Tùy vào đặc tính của các loại sản phẩm khác nhau mà điều chỉnh nhiệt độ tăng giảm không giống nhau làm sao cho cân xứng.
tu-bao-on
Tủ bảo ôn là thiết bị quan trọng để bảo quản thực phẩm trong các nhà hàng, là thiết bị đông lạnh có các cách thức đông và mát hoặc tích hợp cả 2 chức năng đông và mát.
Tủ bảo ôn là thiết bị dùng để lưu trữ thực phẩm, bảo quản đồ tươi sống ở một thời gian dài, ngăn không cho không khí tác động và sự ảnh hưởng của môi trường bên ngoài.
Loại tủ này thường được thiết kế với dung tích lớn thích hợp trong những nơi có không gia rộng như trong nhà hàng, khách sạn và các siêu thị bởi họ thường xuyên phải nhập một số lượng lớn các sản phẩm đông lạnh như hải sản, gia sức, gia cầm và dự trữ trong một thời gian khá dài.
Với lớp cách nhiệt công dụng ngăn ngừa những tác động từ bên ngoài, tủ không chỉ làm lạnh, làm đông và ngăn cản sự tác động của môi trường xung quanh. Không bất kì một loại vi khuẩn nào có thể xâm nhập vào thực phẩm bảo quản. Nhờ đó mà tủ bảo ôn là thiết bị bảo quản thực phẩm tốt nhất giành cho các nhà hàng, khách sạn, siêu thị.
thiết kế của tủ bảo ôn thường đơn giản mà mang lại vẻ sang trọng, lịch lãm cho không gian nhà hàng, khách sạn.
Tủ bảo ôn Denver với thiết kế từ dàn đồng nguyên chất, lòng tủ kháng khuẩn giúp bảo quản thực phẩm một cách hiệu quả. Trên Thị Phần hiện thời có rất nhiều nhãn hiệu cho item này, nhưng mà Denver với hơn 20 năm có mặt trên Thị Phần luôn dẫn đầu thương hiệu điện lạnh giúp giảm thiểu phần nào khó khăn cũng như nỗi lo ngại của không ít người về vấn đề bảo quản thực phẩm hàng ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét