Bán chè đắng giá thấp ở Hà Nội


Bán chè đắng giá thấp ở Hà Nội

Hiện nay thì chè đắng cao bằng không chỉ còn là một đặc sản, nét văn hóa riêng của Cao Bằng mà nó đã nổi tiếng khắp việt nam và trên thế giới được nhiều người tin dùng.
Người Nhật đã nghiên cứu rất nhiều về cây chè đắng của Việt Nam, họ bắt đầu mua chè đắng của chúng ta về nghiền nhỏ chế biến mạt trà sử dụng làm một loại trà uống hàng ngày giúp cơ thể khỏe mạnh kéo dài tuổi thọ, đây cũng là loại chè mà người Trung Quốc khá ưa chuộng và sử dụng thường xuyên. Từ xa xưa chè đắng là một loại chè quý mà chỉ có bậc vua chúa mới được uống.

Trong xã hội đang phát triển hiện nay, việc sinh hoạt và ăn uống của mọi người ngày càng cao. Rất nhiều nhà sản xuất vì lợi nhuận mà sử dụng chất bảo vệ thực vật, chất bảo quản gây hại cho sức khỏe người dùng đặc biệt là căn bệnh ung thư.

Ung thư là loại bệnh khá nguy hiểm hầu hết các loại bệnh ung thư đều có thể dẫn đến tử vong nếu không được chữa trị kịp thời. Trong thành phần của chè đắng cao bằng có nhiều hoạt chất có tác dụng ngăn ngừa ung thư cao gấp 7 lần so với chè xanh thông thường.



https://nongsandungha.com/ban-che-dang-cao-bang-tai-ha-noi.html


chè đắng cao bằng là một loại trà thảo mộc, rất tốt cho sức khỏe. Có thể rất nhiều người nghĩ chè có vị rất đắng và khó uống tuy nhiên khi thưởng thức rồi mới biết sự thật là hoàn toàn khác. Trà có vị ngon, chỉ hơi đắng một chút khi nhấm đầu môi, nhưng khi uống vào sẽ có cảm giác ngọt thanh đậm đà.
Nước chè sau khi được hãm thường có màu xanh nhạt. Khi uống lần đầu bạn sẽ có cảm giác được vị đắng nhưng sau khi uống quen dần thì vị đắng sẽ không còn nhiều mà cho ta cảm giác được vị ngọt, thơm không có loại chè nào sánh được. Bởi vậy nó khiến người dùng phải rất kiên nhẫn khi thưởng thức mới có thể cảm nhận được những gì tinh túy nhất mà thiên nhiên núi rừng mang lại.

Không nên uống chè khi bụng đói, nếu uống vào buổi sáng bạn nên hãm chè đắng loãng hơn để tránh say chè hoặc gây cảm giác cồn cào.
Không nên sử dụng quá nhiều/ ngày mà chỉ nên dùng lượng vừa đủ (1-2g là thích hợp)
Nếu có thể hãy uống chè ấm không nên uống nguội, không để qua đêm.
Phụ nữ mang thai, trẻ em không nên sử dụng chè đắng

Liên hệ với chúng tôi https://nongsandungha.com/ để được giải đáp trực tiếp hoặc ghé trực tiếp cửa hàng tại: Nhà số A11, Ngõ 100 các con phố Trung Kính, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét