Khuyến mại cực lớn cho khách hàng khi sử dụng truyền hình cáp Viettel

Viettel đang đẩy mạnh chương trình khuyến mại cực lớn cho khách hàng khi đăng ký chương trình truyền hình cáp. Qua đó, bạn sẽ có cơ hội được nhận ngay một đầu thu HD, một modem wifi và phí lắp đặt.
Từ một chiếc tivi thường, bạn hoàn toàn có thể thay thế nó bằng một chiếc smart tivi thông minh, đem đến trải nghiệm hoàn toàn mới. Bên cạnh chế độ xem online, đọc báo, smart tivi còn có nhiều kho tiện ích hấp dẫn. Bạn muốn có cảm giác được tận hưởng những giây phút sống động như ở rạp? Với smart tivi, điều đó trở nên cực kỳ đơn giản.
Đăng ký truyền hình cáp viettel ở đâu? Đó là câu hỏi mà nhiều khách hàng hay hỏi. Cho dù bạn sinh sống ở bất kỳ đâu, bạn đều có thể sử dụng dịch vụ của truyền hình viettel. Bạn lo ngại về vấn đề địa hình? Viettel với hệ thống băng thông rộng khắp sẽ hỗ trợ cho mọi đối tượng khách hàng. Do vậy, vấn đề địa hình chưa bao giờ là khó khăn khi sử dụng truyền hình cáp viettel.
Bên cạnh những khuyến mại hấp dẫn trên, khi lựa chọn hình thức thanh toán trả trước, khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn phí lắp đặt và được tặng thêm thời gian sử dụng. Tùy thuộc vào ngân sách của bạn mà lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp.
Nếu khách hàng còn thắc mắc về đăng ký truyền hình cáp ở đâu? Bạn chỉ cần gọi ngay đến tổng đài để được nghe tư vấn từ nhân viên chăm sóc khách hàng. Họ sẽ hướng dẫn đầy đủ lộ trình và thủ tục giúp bạn sử dụng truyền hình cáp nhanh gọn, tiện ích.
>>Xem thêm: Cáp quang viettel khuyến mại dịp cuối năm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét