XƯỞNG SẢN XUẤT ÁO MƯA HƯNG VIỆT

Xưởng sản xuất áo mưa Hưng Việt là cơ sở sản xuất áo mưa uy tín chất lượng với nhiều năm kinh nghiệm. Áo mưa của chúng tôi phân phối toàn quốc có mặt trên khắp các tỉnh thành. Để đạt được những thành tựu được người tiêu dùng tin tưởng và ghi nhận, chúng tôi luôn đặt chữ tín và chất lượng lên hàng đầu.
Áo mưa Hưng Việt luôn được khách hàng tin dùng bởi  lý do sau:
-       Xưởng sản xuất quy mô với dây chuyền sản xuất áo mưa sử dụng máy móc hiện đại giúp thiết kiệm sức người từ đó tăng năng suất giảm giá thành sản phẩm.
-       Đội ngũ công nhân lành nghề, được đào tạo, cẩn thận đến từng chi tiết nhỏ.
-       Chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu. Chất liệu được sử dụng là nhựa PC, PE, nhựa Rạng Đông, vải siêu nhẹ được nhập khẩu từ Đài Loan, Hàn Quốc đảm bảo không thấm nước.
-       Mẫu mã đa dạng, thiết kế phong phú luôn luôn cập nhật những xu hướng mới để sản phẩm đưa ra thị trường tiện nghi, phù hợp nhất với người tiêu dùng.
-       Màu sắc đa dạng phong phú phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi cá tính mang đến cho bạn một style riêng khác biệt.
-       Giá thành phải chăng: Áo mưa được sản xuất hiện địa, tiết kiệm chi phí làm giảm giá thành, hệ thống sỉ, lẻ toàn quốc giúp sản phẩm đến tay người tiêu dùng với mức giá thấp nhất.
-       Kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Mỗi chiếc áo mưa được xuất ra thị trường đều được kiểm tra đến từng chi tiết nhỏ để mang đến cho bạn áo mưa hoàn hảo nhất.
Dịch vụ đa dạng:
Chúng tôi cung cấp dịch vụ in logo quảng cáo trên áo mưa. Nếu bạn muốn có một món quà ý nghĩa cho người thân yêu hoặc khách hàng của mình thì sản phẩm áo mưa là lựa chọn hợp lý. In logo quảng cáo trên áo mưa góp phần quảng bá thương hiệu của bạn đến mọi người một cách hiệu quả nhất.
Thiết kế sản xuất áo mưa theo yêu cầu của khách hàng.
Mua áo mưa online, nếu bạn bận rộn và không có thời gian mua một chiếc áo mưa, chỉ cần nhấc máy và chọn chiếc áo mưa bạn muốn, chúng tôi sẽ mang chúng đến tận tay bạn.
Bán buôn bán lẻ áo mưa trên toàn quốc với hệ thống sỉ lẻ uy tín đảm bảo mang sản phẩm chất lượng đến tay bạn với giá thành phải chăng.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn và đặt mua những chiếc áo mưa chất lượng.
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & DỊCH VỤ HƯNG VIỆT
Email: xuongaomua@gmail.com
Điện thoại: 04 8585 8574 - 0973 51 62 63 - 0946 351 368

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét