Vệ sinh lồng vận chuyển chó mèo

    Thú cưng đang dần trở thành những người bạn quen thuộc của mỗi chúng ta, chúng ngày càng được quan tâm và chăm sóc tỉ mỉ hơn. Nhưng nếu bạn phải đi công tác dài ngày, bạn không thể nhờ ai chăm sóc thú cưng hay không yên tâm giao cho người khác, thì những chiếc lồng vận chuyển chó mèo là một sản phẩm vô cùng hữu ích. Nhưng làm sao để chọn một chiếc lông vận chuyển chó mèo phù hợp và cách vệ sinh như thế nào để thú cưng của bạn luôn thoải mái với ngôi nhà thứ 2 này của mình.
    long-van-chuyen-cho-meo
    Thế nào là một chiếc lồng vận chuyển tốt? Chúng phải có kích thước phù hợp với thú cưng của bạn. Không nên quá rộng vì sẽ khó di chuyển, không nên quá bé sẽ làm chúng khó chịu hoặc có thể gây nên những tổn thương không đáng có. Chiếc lồng phải đảm bảo chắc chắn và dễ dàng di chuyển nếu bạn phải đi xa.
    Vệ sinh lồng vận chuyển chó mèo như thế nào?
    Bạn đừng nghĩ rằng lồng vận chuyển chỉ dùng những lúc bạn di chuyển thú cưng, vì dùng trong thời gian ngắn mà không cần vệ sinh. Điều đó hoàn toàn sai lầm. Sau mỗi lần di chuyển thú cưng bạn cần tạo cho mình thói quen vệ sinh lồng. Bởi dù trong thời gian ngắn nhưng nếu chiếc lồng không đảm bảo vệ sinh cũng gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe thú cưng của bạn.
    Quy trình vệ sinh lồng vận chuyển chó mèo.
    1. Đón thú cưng ra khỏi lồng
    2. Xu dọn phân hoặc thức ăn thừa trong lồng bởi di chuyển xa bạn có thể cho thêm một chút thức ăn cho chó
    3. Giặt tấm lót hoặc vải bạn để trong lồng tạo sự êm ái cho thú cưng
    4. Rửa sạch lồng vận chuyển
    5. Phơi khô lồng
    6. Cất ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng và bụi bẩn
    long-van-chuyen-cho-meo-2
    Một chiếc lồng chất lượng và đảm bảo vệ sinh sẽ giữ sức khỏe tốt cho thú cưng của bạn. Phụ kiện chó mèo uy tín, chất lượng tại Bảo Duy pet shop là địa chỉ tin  cậy của bạn. Liên hệ ngay để được tư vấn.
    Địa chỉ: Nhà 12 -Ngõ 299- Ngách 56- Đường Hoàng Mai -Hà Nội
    SĐT :0915.38.17.87

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét