Hyundai HD700 mãnh lực tiên phong


Trong thời đại kinh tế chuyển đổi, các doanh nghiệp đang đẩy mạnh quá trình logistic để đảm bảo cho công việc kinh doanh diễn ra hiệu quả. Bởi vậy, vấn đề vận chuyển càng được đẩy mạnh và không thể lơ là cho mỗi doanh nghiệp. Nếu như bạn vẫn đang băn khoăn về các dòng xe tải trên thị trường, hãy thử để mắt tới dòng xe Hyundai HD700 và chiêm nghiệm về những lợi ích của nó.
hd700
Thông số kỹ thuật
STTTHÔNG SỐ KỸ THUẬT VÀ TRANG THIẾT BỊTHACO HD700
1KÍCH THƯỚC – ĐẶC TÍNH (DIMENSION)
Kích thước tổng thể (D x R x C)mm6.685 x 2.495 x 3130
Chiều dài cơ sởmm3.050 + 1.300
Vệt bánh xetrước/sau2.040/1.850
Khoảng sáng gầm xemm250
Bán kính vòng quay nhỏ nhấtm6.8
Dung tích thùng nhiên liệulít350
2TRỌNG LƯỢNG (WEIGHT)
Trọng lượng bản thânKg8780
Tải trọng cho phépKg14500
Trọng lượng toàn bộKg23410
Số chỗ ngồiChỗ02
3ĐỘNG CƠ (ENGINE)
KiểuD6AC
Loại động cơDiesel, 4 kỳ, 6 xi-lanh thẳng hàng, turbo tăng áp, làm mát bằng nước
Dung tích xi lanhcc11.149
Công suất cực đại/Tốc độ quayPs/rpm340/2000
Mô men xoắn cực đạiN.m/rpm1450/1200
Tiêu chuẩn khí thải Euro II
4HỆ THỐNG TRUYỀN ĐỘNG (DRIVE TRAIN)
Ly hợpĐĩa đơn ma sát khô, dẫn động thủy lực, trợ lực khí nén
Số tay10 số tiến, 2 số lùi, 2 cấp số
Tỷ số truyền cuối5.571
5HỆ THỐNG LÁI (STEERING)
Kiểu hệ thống láiTrục vít êcu bi, trợ lực thủy lực
6HỆ THỐNG TREO (SUSPENSION)
Hệ thống treotrướcPhụ thuộc, nhíp lá, giảm chấn thủy lực
sauPhụ thuộc, nhíp lá
7LỐP VÀ MÂM (TIRES AND WHEEL)
HiệuKUMHO/HANKOOK
Thông số lốptrước/sau11.00-R20
8HỆ THỐNG PHANH (BRAKE)
Hệ thống phanhKhí nén 2 dòng cơ cấu phanh loại tang trống,phanh đỗ tự hãm (locker)-tác dụng lên bánh xe trục sau
9TRANG THIẾT BỊ (OPTION)
Hệ thống âm thanhRadio, 2 loa
Hệ thống điều hòa cabin Có
Kính cửa điều chỉnh điện Có
Hệ thống khóa cửa trung tâm Có
Kiểu ca-bin Lật
Bộ đồ nghề tiêu chuẩn kèm theo xe Có

Từ việc nâng trọng lên 10700Kg,  thaco Hyundai HD700 nay là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều doanh nghiệp bởi động cơ khỏe, được lắp ráp theo day chuyền công nghệ của Đức. Đặc biệt, ngoại thất được thiết kế hiện đại năng động, kiểu dáng khí động học giúp tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu khi vận hành. Thaco Hyundai đều sử dụng động cơ diesel hiện đại, với đủ công năng mạnh mẽ hoàn thành bất cứ chặng đường khó khăn nào
Cabin được thiết kế trên hệ thống giảm chấn lò xo treo giúp giảm sốc và các rung động mạnh từ mặt đường. Cabin có thể nghiêng 45 độ rất thuận tiện cho việc sửa chữa và bảo dưỡng thường xuyên, tiếp cận dễ dàng với khoang động cơ.
Dẫn hướng coupler được thiết kế lý tưởng cho nối mooc kéo theo sau an toàn và bảo trì dễ dàng. Các nút nối có khả năng chống sốc.
Khoảng cách giữa cabin và dẫn hướng coupler lớn dễ dàng tiếp cận với bộ phận điều khiển kết nối mooc. Nó cũng bao gồm một hộp công cụ có kích thước lớn và cung cấp bảo vệ cho các thùng nhiên liệu, pin và bình khí. Trục trước có tải trọng lớn hơn đảm bảo điều kiện tốt nhất của lái xe, ổn định và cải thiện độ bền.
Nội thất hyundai HD700
Lái xe  tải đường dài và tải trọng lớn có vẻ như công việc khó khăn nhất trên thế giới. Đó là lý do tại sao các nhà thiết kế và các kỹ sư của chúng tôi đặt ra để tạo ra các cabin thoải mái nhất trong kinh doanh. Chỉ cần nhìn vào nội thất cabin của chúng tôi và bạn sẽ thấy chúng tôi đã tạo cho bạn một không gian tiện nghi như thế nào. cabin rộng hơn 30 cm so với các dòng xe cùng loại khác, khung ghế được bổ sung hai đệm dầu cao su tạo cảm giác thoải mái cho người lái trên mọi nẻo đường mà không gây cảm giác mệt mỏi, khó chịu. Từ bảng điều khiển và cửa sổ điện bao quanh với hệ thống khóa cửa trung tâm và nhiều thùng chứa, tất cả các tính năng trong cabin làm việc để giảm bớt căng thẳng và căng thẳng của việc lái xe hàng ngày.
noi-that-hd700
Động cơ Hyundai HD700
Xe đầu kéo Hyundai HD700 được lắp ráp động cơ diesel D6AC, 4 kỳ, 6 xy lanh thẳng hàng, công suất 340PS. Cỡ lốp: 12R22,5.
Trục trước /sau có khả năng chịu tải lớn, công suất cao. Trục sau với hệ thống visai  làm cho xe vận hành dễ dàng hơn trên đường thô địa hình phức tạp. Sat xi được tăng cường đảm bảo tải trọng lớn.
Nếu là người từng sử dụng nhiều loại xe, bạn sẽ dễ dàng thấy ngay được những tính năng nổi trội cũng như đặc điểm riêng của nó. Hyundai HD700 cùng với hyundai HD1000 tự hào là dòng xe tải nặng đầu kéo hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển, giúp cho công việc vận chuyển của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết.
Liên hệ Mr Tân:0967463389

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét