Đặc điểm của truyền hình cáp số tương tác của Viettel

Nhằm khuyến khích khách hàng tiếp cận ngày càng nhiều các dịch vụ của Viettel. Với giá thành rẻ nhất và chất lượng tuyệt hảo Viettel. Hiện nay đang đẩy mạnh chương trình combo dành cho khách hàng khi đăng ký cả 2 dịch vụ.
Bạn đang tìm hiểu về gói internet của Viettel. Bạn phân vân không biết đăng ký lắp mạng internet viettel ở đâuChỉ cần những thao tác đơn giản là nhấc máy lên và gọi đến tổng đài. Sẽ luôn có nhân viên tư vấn túc trực 24/7 để trả lời những câu hỏi, thắc mắc từ khách hàng. Về cách lựa chọn gói cước, lộ trình lắp mạng hoặc cách thức đăng ký truyền hình viettel.
internet truyền hình viettel

Truyền hình cáp tương tác số của internet truyền hình viettel

Chạy trên hạ tầng FTTH GPON của Viettel. Truyền hình internet với độ phân giải lớn giúp khách hàng có thể thỏa sức xem phim, ca nhạc với kho tiện ích khủng chỉ bằng một đầu thu DH siêu nhỏ gọn. Cùng với đó, khách hàng có thể lướt web ngay trên chiếc tivi của mình. Lại vừa có thể xem phim, nghe nhạc, vui chơi, giải trí.
Khi khách hàng sử dụng đa dịch vụ giữa internet và truyền hình, bạn sẽ nhận được ưu đãi lớn để tiết kiệm chi phí hàng tháng khi dùng các gói truyền hình cáp số 1 chiều hoặc 2 chiều kèm theo sử dụng internet.
Với kho nội dung HD phong phú, đa dạng, khách hàng có thể tự do lựa chọn chương trình mình yêu thích. Bên cạnh đó, Viettel còn có thêm chế độ xem lại, ghi lại chương trình mình yêu thích, từ đó giúp khách hàng chủ động hơn trong việc lưu trữ nội dung yêu thích mà không bao giờ bị bỏ lỡ bất kỳ đoạn phim nào. Thật nhiều tiện ích và thú vị phải không? Vậy thì còn chờ đợi gì nữa? Hãy nhanh tay gọi ngay đến tổng đài để đăng ký truyền hình và internet viettel.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét