Bạn không thể bỏ qua tác dụng của tinh dầu ngọc am

 
Để có được trai tinh dầu ngọc am thì chúng ta phải chưng cất hơi nước từ các mảnh gỗ Ngọc am qua nhiều giai đoạn phức tạp. Nó có tên khoa học là Juniperus Virginiana. Cây ngọc am về chủ yếu ưa vùng khí hậu lạnh và thường được tìm thấy ở vùng cao. Nó có tác dụng rất lớn với sức khỏe con người. 

Nông Sản Dũng Hà xin giới thiệu đến bạn đọc những công dụng nổi bật của Tinh dầu Ngọc Am.

Tinh dầu ngọc am hay còn được gọi với một cái tên khác là tuyết tùng. Cây mọc chủ yếu ở vùng khí hậu vùng cao và lạnh. Trong cây có chứa các thành phần chủ yếu là Alpha Cedrene, Beta Cedrene, Cedrol hay Woddro. Những chất này có tác dụng rất lớn với sức khỏe con người. Dưới đây là một vài tác dụng phổ biến của tinh dầu ngọc am, bạn có thể tham khảo. 

Tác dụng của tinh dầu Ngọc am:

  1. Có tính năng an thần, làm giảm nhịp đập và hạ huyết áp đối với người huyết áp cao.
  2. Tác dụng có thể nhận thấy ngay. Đó là dùng để bôi vào vết thương do các loại côn trùng đốt như: ong, muỗi, kiến…giảm sưng tấy, không ngứa, rát…
  3. Có thể dùng dạng nguyên chất để bôi vào vết loét da của những người bị hoại tử da lưng nằm lâu do tai biến mạch máu não.
  4. Được dùng để bôi chữa trị bệnh da đầu rất hiệu quả.
  5. Sử dụng để pha chế nước hoa có hương gỗ.
  6. Có khả năng sát khuẩn rất tốt và làm se da. Đông tụ huyết tương, diệt vi trùng uốn ván và lành vết thương hở. Do có khả năng se và làm chặt da nên còn được sử dụng làm nước súc miệng giữ chặt chân răng khỏi lung lay.
  7. Tinh dầu chống ho và loại bỏ đờm, làm thông thoáng đường hô hấp.
  8. Hiện nay trong các thẩm mỹ viện lớn hay những spa cao cấp thường được xông hoặc pha vào bồn tắm một lượng nhỏ tinh dầu. Nó sẽ giúp cơ thể thư giãn, hết mệt mỏi .

Với tác dụng của tinh dầu ngọc am thì hiện nay nó được rất nhiều người săn lùng và tin dùng. Do đặc tính mọc trong rừng núi nên tinh dầu ngọc am nhìn chung là khó tìm. 
Bạn muốn biết thêm thông tin cũng như mua sản phẩm hãy đến với Nông sản Dũng Hà chúng tôi. Chúng tôi - nhà cung cấp thực phẩm sach uy tín sẽ cung cấp gia cũng như chất lượng hợp lí nhất. Đổi trả hàng hóa kém chất lượng và vận chuyển miễn phí khu vực nội thành Hà Nội.

Để tìm nơi bán tâm sen, bán chè vằng, bán trà hoa nhài… và các loại đặc sản vùng miền khác tốt cho sức khỏe khác hãy liên hệ với chúng tôi qua:
Hotline: 0901539693 – 0902452352.
Web : 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét