Đặc điểm của tủ đông hai cửa

nhiều người đặt câu hỏi rằng tủ đông hai cửa được thiết kế theo phong cách gì khác với tủ một cửa? Và khi nào nên mua tủ hai cửa? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ không nhiều kinh nghiệm giúp bạn tìm mua chiếc tủ đông phù hợp nhất phù hợp với nhu cầu của bản thân.
Tủ đông hai cửa thường có thiết kế với hai ngăn riêng biệt với một ngăn đông và một ngăn mát giúp giảm thiểu áp lực của chiếc tủ lạnh, để được nhiều loại thực phẩm hơn, có thêm nhiều chức năng hơn. Và hơn thế nữa thực phẩm được tươi lâu, an toàn hơn trong quá trình sử dụng.
as-9500
Tiện lợi hơn các loại tủ một ngăn thường nhật khác, tủ đông hai cửa thường được thiết kế phù hợp với không gian rộng rãi và thoáng mát. Vậy nên, nó thường được đặt trong các nhà hàng, khách sạn, các cửa hàng tạp hóa và tại các siêu thị.
Tùy theo kiến thiết của từng hãng sản xuất mà dòng tủ này có không ít dạng khác biệt. mà thông thường tủ đông hai cửa thường có thiết kế với hai ngăn. Ngăn đông sẽ có nhiệt độ xuống khoảng -18 độ C chuyên dùng để bảo quản hàng đông lạnh trong một thời gian dài., ngăn dự phòng vi khuẩn, nấm mốc gây hại còn ngăn mát với nhiệt độ giao động khoảng – 10 độ C giúp bảo quản rau củ quả một cách kết quả.
Đặc điểm nổi bật của loại tủ này thường có được thiết kế bằng vỏ hợp kim giống gỉ với sử dụng gas R600A giúp máy chạy nhanh và vận hành êm ái.

Nếu như dòng tủ bảo ôn loại nhỏ thường được dùng nhiều trong gia đình thì dòng tủ đông hai cửa sẽ được nhìn dùng trong các cửa hàng tạp hóa phổ biến hơn. Hãy cân nhắc kỹ khi chọn lựa dòng tủ thích hợp để đạt tối đa hiệu quả trong quá trình sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét