Tủ bảo ôn đông lạnh thực phẩm nhanh chóng


  
Dùng tủ bảo ôn loại nhỏ để lưu trữ thực phẩm sẽ giúp đỡ bạn kéo dài hạn sử dụng của thực phẩm.Tủ đông, tủ mát Denver sẽ hướng dẫn bạn cách đông lạnh thực phẩm một cách thông minh.
  • Trái cây tươi: bóc tách rời các quả và đông lạnh trên một khay làm bánh. Để ngăn chặn tình trạng trái cây bị hư hỏng khi đông lạnh, bạn hãy rửa sạch, lau khô và đặt chúng lên một cái khay làm bánh. tiếp nối chuyển cả cái khay vào tủ bảo ôn, cho đến khi trái cây đông lạnh thì lấy ra, cất vào một cái hộp đóng kín. Bằng cách đông lạnh từng trái cây riêng lẻ, bạn có thể dễ ợt mang ra lượng bạn cần cho một món ăn mà không phải liên quan đến phần còn lại. mặc dù cách bảo quản này sẽ chỉ áp dụng cho các loại trái cây dùng để chế biến và không trực tiếp ăn thực phẩm.
  • Thịt: Bọc kín đáo và dán nhãn. Khi gói lại thịt để cất vào tủ đông gia đình, hãy cắt nhãn từ gói thịt và dán ra bên ngoài gói thịt mới để bạn biết được các thông tin về miếng thịt: thời gian mua hàng cũng tương tự trọng lượng của nó. Nếu thịt đã cắt miếng nhỏ thì nên gói riêng từng miếng. Với thịt băm, thịt xay, bạn cũng nên chia thành những lượng vừa ăn, bảo quản riêng từng lượng nhỏ thì sẽ thuận tiện hơn lúc kéo ra rã đông và chế biến.
  • Bánh mì: Bọc và mến yêu từng chiếc bánh.  Bánh mì sẽ bị khô nhanh lẹ khi được cất trong ngăn mát tủ lạnh. tuy vậy, nếu bạn bảo quản nó trong tủ bảo ôn, sáu tháng sau, bánh mì vẫn tươi ngon. Đầu tiên, dùng màng nhựa bọc bí mật từng cái bánh, Sau đó cất vào tủ bảo ôn. Đừng xếp đè bánh lên nhau tương tự như không xếp bất cứ đồ gì khác lên bánh để không làm đổ vỡ vỏ bánh. Khi muốn ăn, rã đông và cho bánh vào lò nướng ở nhiệt độ 180 độ C trong vòng 10 phút.
  • tu-dong-denver-vang
Xem thêm:Tủ đông 1 ngăn dùng cho gia đình
  • Bánh bác ái: Muốn cất một chiếc bánh nướng mới ra lò vào tủ bảo ôn, trước nhất cần làm chúng nguội bằng cách để ở nhiệt độ phòng, tiếp đến, dùng màng nhựa bọc kín, dán nhãn lên bánh, trên đó có ghi rõ ngày tháng bắt đầu làm và cất bánh. Nếu chiếc bánh quá dính và khó bọc, bạn có thể đông lạnh bánh trước, tiếp đến dùng màng bọc thực phẩm quấn quanh bánh và cất trở lại tủ bảo ôn.
  • Rau thơm: Hãy thái vụn. Ngoài ra, bạn cũng có thể cất gừng vào tủ đông loại gầy. Gừng cũng rất cần được rửa sạch, lau khô và cất vào một cái túi nhựa, bao giờ ăn chỉ cần cắt phần định ăn ra.Bạn có thể để đông lạnh một số loại rau thơm như mùi tây, hẹ, húng quế. Rửa sạch rau, vẩy cho ráo nước kế tiếp dùng khăn giấy lau khô. tiếp sau, cắt nhỏ rau và cho vào một cái hộp nhựa hoặc một vỏ chai nhựa rồi cất vào tủ bảo ôn, đảm bảo bạn có thể giữ rau tươi được cả tháng.
  • Kem: Dùng nhựa bọc kín. Để giữ kem tươi ngon sau lần ăn đầu tiên, hãy lấy màng bọc bằng nhựa quấn chặt khít vào bề mặt của kem để ngăn các tinh thể đá hình thành. Sau đó, hãy thay thế vỏ bìa cứng và cất kem trở lại ngăn đá. Đừng để hộp kem trong tủ đông gia đình quá lâu, bạn nên ăn sớm kể từ khi mua kem về.
Một để ý chung khi đông lạnh thực phẩm bằng tủ bảo ôn loại nhỏngười tiêu dùng nên gói bọc thật kỹ thực phẩm, có thể dán nhãn để theo dõi ngày cất vào tủ. Bạn cũng nên chia thực phẩm ra thành phần nhiều nhỏ xíu và đóng gói từng phần riêng lẻ để sau này thuận lợi mang ra rã đông và chế biến. Để tìm mua một chiếc tủ đông gia đình hay biết thêm các cách thức bảo quản thực phẩm, truy cập ngay website: www.denver.vn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét