Thủ tục lắp mạng viettel cần những gi

Mạng internet Viettel đang dần dần trở thành người bạn thân thuộc của mỗi gia đình khi mà nhu cầu kết nối và nhu cầu công nghệ càng ngày càng cao. Để đáp ứng đó của người sử dụng chúng tôi mang đến nhiều gói dịch vụ với nhiều ưu đãi lôi cuốn đặc biệt thủ tục lắp đặt mạng Viettel của chúng tôi vô cùng dễ dàng và dễ dàng. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt mạng internet Viettel nhưng mà vẫn thắc mắc cần những giấy tờ gì, bài viết tiếp sau đây sẽ giải quyết hết những thắc mắc đó.
Sau khi thu được yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn những dịch vụ theo gói phù hợp và xác nhận yêu cầu của bạn. Để lắp đặt internet Viettel những giấy tờ dễ dàng và đơn giản mà bạn cần chuẩn bị như sau:

Xem thêm:Truyền hình viettel
Khách hàng cá nhân :
– CMND bản photto đăng kí tại Hà Nội
Khách hàng doanh nghiệp :
– CMND bản photo của người đại diện
– Giấy phép kinh doanh photo
– Con dấu của công ty
Thời gian làm hợp đồng đăng kí dich vụ mạng viettel :
Sau 1h nhân viên báo công dụng và hỗ trợ kí kết tại địa chỉ của bạn ngay trong ngày.
Thời gian triển khai lắp đặt :
– Triển khai lắp đặt sau từ 3 tới 5 ngày tính từ  ngày kí hợp đồng ( trừ ngày nghỉ dịp tết , thứ 7 , CN )
Lắp đặt internet cáp quang viettel vô cùng dễ dàng, dễ dàng và cân xứng với mọi người. Chỉ cần gọi điện cho chúng tôi, mọi công việc còn lại chúng tôi sẽ cung ứng bạn. Bên cạnh đó chúng tôi có rất nhiều dịch vụ theo gói đa dạng mẫu mã với mức chi phí ưu đãi thu hút mà vẫn đảm bảo chất lượng đường truyển. Hãy contact với chúng tôi để được tư vấn:
Website:  http://lapmanginternet.com.vn/

liên hệ: 0987.14.38.38

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét