Mang theo áo mưa giúp di chuyển an toàn trong mua mưa bão

Với thời tiết nhiệt đới ẩm gió mùa, chịu nhiều ảnh hưởng của biển nên mỗi năm nước ta chịu ảnh hưởng trung bình 11 cơn bão và có 3-4 cơn bão đổ bộ trực tiếp vào đất liền. Với thời tiết càng ngày càng khắc nghiệt, mùa mưa với những cơn mưa lớn và kéo dài gây nhiều nguy hại cho người tham gia giao thông nhất là những người sử dụng phương nhân thể xe máy. Nếu không  chọn được sản phẩm áo mưa tương xứng thì có thể gây ra nhiều sự cố nguy nan như áo mưa quấn vào bánh xe, áo mưa che lấp tầm nhìn…
Vì vậy chúng tôi sẽ đưa ra một vài lời khuyên về cách chọn áo mưa trong mùa mưa bão.

Xem thêm:Dây chuyền sản xuât áo mưa tại Hưng Việt
Chọn áo mưa bộ thay vì áo mưa hai mảnh
Áo mưa hai mảnh khá tiện lợi khi chỉ cần 1 bước mặc nhanh chóng khi trời mưa, có thể trùm cả người ngồi sau. nhưng mà loại áo mưa này chỉ cân xứng với những cơn mưa nhỏ, những cơn mưa rào bất ngờ và không có gió. Bạn đừng sử dụng áo mưa 2 mảnh vào mùa mưa bão, bởi gió to,mưa lớn có thể tốc hết áo mưa, gió mạnh có thể tạo lực quật ngã người đi xe máy. Áo mưa bộ với thiết kế như một bộ quần áo bình thường, với chất liệu dày dặn đảm bảo không thấm nước, không hứng gió, không vướng víu giúp bạn di chuyển dễ dàng trong số những ngày mưa bão, giảm thiểu những sự cố gian nguy, đảm bảo an toàn cho bạn. Các thành phầm áo mưa bộ chất lượng rất được ưa chuộm vào mùa mưa bão như áo mưa bộ cao cấp, áo mưa bộ có gắn phản quang…
Chọn áo mưa chất lượng thay vì áo mưa thuận lợi
Áo mưa tiện lợi chỉ phù hợp với những cơn mưa nhỏ, mưa xuân, mưa bóng mây, và khi bạn không mang áo mưa phải tạt vào một cửa hàng thuận tiện bên đường. Nhưng đăc biệt đừng sử dụng áo mưa thuận tiện vào mùa mưa. Với chất vải mỏng và nhẹ, gió lớn đủ sức để xé rách những chiếc áo mưa tiện lợi. Và nếu bạn không muốn về nhà với tình trạng ướt như chuột, mặc áo mưa cũng như không thì hãy rinh ngay một sản phẩm áo mưa chất lượng vào mùa mưa bão.
Bên cạnh việc lựa chọn 1 chiếc áo mưa chất lượng và phù hợp với mùa mưa bão, bạn nên chú ý di chuyển an toàn. Chọn những cung đường một ít gió. Những mặt đường lớn, quảng trường lớn bên cạnh những tòa cao ốc sẽ là nơi hút gió rất mạnh, và tốc độ gió ở đây cũng lớn nhất có thể thổi bay cả xe máy và người điều khiển xe máy. vì vậy bạn nên chọn những đường trong khu dân cư. không nên dừng đỗ cạnh cây to rất nguy nan. Nên bảo dưỡng xe máy thường xuyên trong mùa mưa bão.
Để di chuyển an toàn trong mùa mưa bão thì bạn nên có sự chuẩn bị thật tốt, đẻ sẵn sàng ứng phó. Áo mưa Hưng Việt cung cấp nhiều loại áo mưa chất lượng, đặc biệt là những sản phẩm áo mưa dùng cho mùa mưa bão, với hệ thống cửa hàng sỉ lẻ toàn quốc. Hãy trang bị cho mình áo mưa Hưng Việt để mùa mưa bão không còn là nỗi ám ảnh.
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & DỊCH VỤ HƯNG VIỆT
Điện thoại: 04 8585 8574 - 0973 51 62 63 - 0946 351 368

Email: xuongaomua@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét