Loại gas nào tủ đông hiện nay hay dùng

bây giờ, gas R134A và gas R600A là những nguyên liệu thân mật với môi trường được sử dụng chủ yếu cho tủ đông, tủ mát.. Đối với gas R134A, đây là loại gas không có Clo trong phân tử nên sẽ không có mối đe dọa phá hỏng tầng ozon. Mặt khác, gas R600A lại có hàm lượng khí metan cao, là loại nguyên liệu sạch được khuyến khích sử dụng trên trái đất.
Trước đây, đa số các loại tủ đông, tủ mát đời cũ thường sử dụng gas R12, loại gas này mang tính độc nhẹ, khi gặp lửa tỏa mùi hắc gây choáng váng và nhức đầu nếu quý khách lỡ hít phải, nên rất độc hại. Chính vì vậy, gas R134A đã thành lập với nhiều cách tân về chỉ số nén, tính chất không độc hại đối với môi trường để người tiêu dùng an tâm sử dụng. Chọn các thành quả sử dụng công nghệ gas R134A, họ vừa đóng góp thêm phần bảo vệ môi trường, vừa phòng tránh được các hiểm họa của hơi gas đối với sức khỏe bản thân. Với ưu điểm giá cả không cao, lại an toàn sử dụng nên gas R134A là sự lựa chọn phổ biến cho nhiều tủ đông chuyên dụng và tủ mát Hiện nay.
tu-dong-gia-re
>>Xem thêm tủ đông 1 ngăn
Bên cạnh đó, gas R600A là loại nguyên liệu sạch, được sử dụng cho các công trình cao cấp. Tủ đông, tủ mát Denver được áp dụng công nghệ gas R600 thường có tác dụng làm lạnh cao, tính năng giữ lạnh lâu dài và tiết kiệm điện hơn so với các loại gas khác.
Đối với các sản phẩm điện lạnh, gas là nguyên liệu làm lạnh nên chất lượng của gas là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của tác phẩm. Nếu gas có chất lượng tốt, thành phầm của bạn sẽ có độ lạnh lâu, bền với hiệu quả làm lạnh cao cũng như sẽ nhẹ tải hơn trong quá trình sử dụng và ngược lại, chất lượng gas kém sẽ kéo theo chất lượng sản phẩm thấp. Vì vậy, gas là một trong những tiêu chí khi chọn lựa sản phẩm điện lạnh mà quý khách cần xem xét.
bởi đó, khi chọn mua tủ đông chuyên dụng, tủ mát hay tủ đông gia đình, quý khách nên để ý chọn lựa cho mình loại sản phẩm sử dụng gas R134A và Gas R600A. Hiện nay, các sản phẩm tủ đông Denver đều sử dụng 2 loại gas này, chính vì thế, bạn có thể yên tâm vào website www.denver.vn để chọn cho mình chiếc tủ đông như mong muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét