GIÁ BÁN ÁO MƯA PHỤ THUỘC VÀO ĐÂU?

Áo mưa là một sản phẩm cần thiết trong cuộc sống của con người. Khi nhu cầu áo mưa lớn thì kéo theo sự xuất hiện của rất nhiều cơ sở sản xuất áo mưa khác nhau với nhiều chất liệu và mẫu mã đạng. Và câu hỏi được nhiều người đặt ra là làm sao mua áo mưa đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng được làm bằng chất liệu tốt không ảnh hưởng tới sức khỏe với giá thành phải chăng. Giá áo mưa trên thị trường hiện nay dao động khá lớn, mỗi sản phẩm mỗi nơi bán một giá, vì vậy phải là người tiêu dùng thông thái bạn mới có thể lựa chọn cho mình sản phẩm chất lượng tốt và đúng giá. Vậy giá áo mưa phụ thuộc vào đâu? 
Giá áo mưa phụ thuộc vào chất lượng
Những sản phẩm áo mưa chất lượng thường được những xưởng sản xuất nhái hàng với mẫu mã y hệt nhưng được làm từ những chất liệu kém chất lượng, kỹ thuật may áo mưa cũng không đảm bảo. Cùng là một chất liệu nhưng tùy vào độ dày hoặc mỏng, mịn hoặc thô, trơn hoặc pha màu, kết hợp hoa văn… người mua sẽ được người bán hàng báo giá áo mưa khác nhau. Vì vậy những sản phẩm này làm ra tuy giống với mẫu thật nhưng chỉ cần một chút tinh ý bạn có thể nhận ra ngay. Giá cả của sản phẩm này chỉ bằng 2/3 hoặc 1/2 giá sản phẩm chính hàng. Vì vậy trước khi mua một sản phẩm bạn nên xem thật kỹ sản phẩm, chọn một cửa hàng uy tín và không nên ham những sản phẩm quá rẻ.
Phụ thuộc vào uy tín của xưởng sản xuất áo mưa
Những xưởng sản xuất uy tín với sản phẩm chất lượng sẽ có khâu quản lý sản phẩm vô cùng gay gắt bởi với họ uy tín được đặt lên hàng đầu. Mỗi sản phẩm được trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng mới được xuất ra thị trường đến tay người tiêu dùng. Vì vậy giá thành thường xứng tầm với giá trị của sản phẩm.
Phụ thuộc vào cửa hàng phân phối sản phẩm
Cửa hàng phân phối sản phẩm khác nhau có giá thành khác nhau, một cửa hàng uy tín với những sản phẩm uy tín, có dịch vụ vận chuyển hàng tốt sẽ có thể cân bằng được giá thành sản phẩm, đưa đến cho bạn những sản phẩm với giá thành phải chăng.
Phụ thuộc vào xu hướng
Những sản phẩm có thiết kế mới lạ, phong cách phù hợp với xu hướng mới là những sản phẩm được nhiều người ưa chuộm thì sẽ có giá cả phù hợp với giá trị nó mang lại.
Công ty áo mưa Hưng Việt với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất áo mưa, xưởng sản xuất quy mô và đội ngũ công nhân lành nghề. Chúng tôi luôn lấy uy tín lên hàng đầu, sản phẩm đảm bảo chất lượng với chất liệu đảm bảo với giá cả phải chăng. Chúng tôi có hệ thống bán sỉ và các của hàng bán lẻ toàn quốc mang sản phẩm chất lượng đến tay bạn.
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & DỊCH VỤ HƯNG VIỆT
Email: xuongaomua@gmail.com

Điện thoại: 04 8585 8574 - 0973 51 62 63 - 0946 351 368

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét