Cung cấp rau mầm đá tại hà nội

Thì ra món ngon “mầm đá” trong câu chuyện dân gian xưa kia lại là món quà vô giá mà tạo hóa ban Tặng Kèm cho vùng đất Sa Pa. Cải mầm đá xứng đáng là món ăn tinh hoa trời đất mà tốn bao công sức chờ đợi nhà vua mới có thể thưởng thức.
Phải là một người may mắn thì bạn mới có thể trải nghiệm loại rau quý hiếm này, bởi lẽ cải mầm đá chỉ mọc ở trên núi đá cao Sa Pa và chỉ phát triển vào mùa lạnh từ tháng 11 đến tháng 3 âm lịch.
Cải mầm đá có hình dạng giống rau cải ngồng nhưng mà to hơn với nhiều nhánh mọc xung quanh quéo như hình tháp nhọn, màu xanh trắng, tươi non mơn mởn. Thời tiết càng lạnh, mầm đá càng ngon và ngọt hấp dẫn bất cứ vị khách.
Cải mầm đá ngoài là một loại thực phẩm ngon thì còn rất bổ dưỡng có nhiều tác dụng tích cực tới sức khỏe. Ăn cải mầm đá giúp xương khớp chắc chắn khỏe, đặc biệt dân nhậu Sa Pa thường rỉ tai nhau về tác dụng giải rượu bất ngờ của loài rau quý này.
Bởi chỉ mọc vào mùa lạnh, và phải lên núi cao Sa Pa mới có thể hái về, và bởi vị ngon ngọt hiếm có cùng những nhánh cải mầm đá mà đây chính là “Sa Pa đệ nhất món” thường được giới thiệu với khách du lịch trong và ngoài nước.
Cách chế biến cải mầm đá lại vô cùng đơn giản, món ăn chế biến từ cải mầm đá là cải mầm đá luộc và cải mầm đá xào. thường nhật cải mầm đá thường được luộc lên chấm với muối vừng hay nước mắm trứng. Nói là luộc nhưng mà bạn chỉ nên trần sơ qua với nước nóng để cải chuyển sang màu xanh trắng tươi non, vẫn giữ được độ giòn, không được luộc quá lâu, cải sẽ mềm và mất vị. Đây là món ăn tương xứng với những người thích trải nghiệm vị thuần khiết tinh hoa núi rừng từ cải mầm đá. Một mua đông lạnh ngắt của núi rừng Sa Pa, được quây quần bên đĩa mầm đá luộc, chấm muối vừng kể cho nhau nghe những câu chuyện buôn làng là một khoảnh khắc khó quên khi bạn đến với nơi đây.
Tôi còn được biết, dân nhậu hay lên Sa Pa thường nói với nhau món ăn đệ nhất mồi đó chính là mầm đá xào thịt trâu. Cải mầm đá xào thịt trâu rừng, vị ngọt từ cải mầm đá ngấm ngược vào thịt trâu. Khi xào chỉ cần tuân thủ theo lối ăn “sần sật, giòn giòn, chín tới” của cải mầm đá là đã có một món ăn thật tuyệt. Khi xào lửa phải vừa, tay đảo nhanh, liên tiếp. Miếng cải xanh non bóng mỡ, ăn không ngấy ngán mà ngọt lịm, càng ăn càng thích thú kết hợp với thịt trâu rừng ngọt dai cùng nhâm nhi vị đắng của rượu là một dư vị khó quên trong những ngày đông lạnh giá.
Hiện nay không cần phải lên Sa Pa bạn vẫn có thể được trải nghiệm thứ đặc sản núi rừng ấy. Mua cải mầm đá ở đâu? Công ty nông sản Dũng Hà thu mua tận gốc mầm đá từ Sa Pa và cung ứng cho các của hàng rau sạch cũng như siêu thị tại Hà Nội. chúng ta cũng có thể gọi điện chúng tôi để được thưởng thức mầm đá bảo vệ chất lượng và được thu mua tận gốc từ thị trấn sương mù Sa Pa.
CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ
Nhà số 8,Ngõ số 3-Đường Nguyễn Khánh Toàn-Quận Cầu Giấy-Hà Nội
Email: nongsandungha@gmail.com
Mr.Dũng: 0904252352
Mr.Hà : 01664345863-01226216333

Cố định: 0466865840

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét