Cách bố trí dàn lạnh bằng đồng của tủ đông denver có ưu điểm gì

Trước đây, dàn lạnh của các loại tủ đông thường sử dụng vật liệu nhôm hoặc sắt. chính vì như thế, khi sử dụng lâu, dàn lạnh cũ thường bị ăn mòn trong điều kiện ẩm ướt và thời gian làm lạnh lâu.
Khắc phục hiện trạng đó, các loại tủ đông của Denver đều được phát hành với hệ thống làm lạnh bằng bằng đồng. Không chỉ có tuổi thọ dài lâu, dàn lạnh bằng đồng đã giúp các loại tủ Denver có thể làm đông nhanh trong mức nhiệt từ dưới 18 độ chỉ mất trong vòng 30 phút đến 3h, trong lúc với các tác phẩm dàn nhôm hoặc sắt phải mất từ 3h đến 72h. Khả năng làm lạnh sâu và ổn định của dàn lạnh bằng đồng đồng thời giúp tiết kiệm điện năng quản lý thiết bị tủ cấp đông lên đến 20%.
tu-dong-denver-ngang-5
mặc dù, người tiêu dùng cần lưu ý đảm bảo nhiệt độ và dòng điện vận hành tủ phải luôn ổn định để tủ bảo ôn có thể hoạt động hết công suất, đạt tác dụng cao và độ bền cực tốt.

Hiện tại các loại của Denver bao gồm tủ đông 1 ngăntủ đông 2 ngăn, tủ đông chuyên dụng, tủ bảo ôn loại nhỏ… đều có dàn lạnh bằng đồng. Để kiếm được loại  như ý, bạn có thể truy cập vào website www.denver.vn để có được chọn đúng mực nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét