Ưu đãi đặc biệt khi lắp đặt truyền hình và cáp quang viettel

Truyền hinh cáp viettel trân trọng thông báo chương trình siêu Tặng Kèm đặc biệt dành tặng khách hàng của viettel với gói cước bộ combo khi khách hàng đăng ký cả hai dịch vụ internet và truyền hình viettel tại cùng một thời điểm.
Còn do dự gì nữa mà không lắp đặt viettel internet? Với công nghệ cáp quang hiện đại nhất hiện nay, cáp quang viettel có tốc độ download, upload dữ liệu nhanh hơn hẳn so với các nhà mạng khác. Hơn thế nữa, khi khách hàng đăng ký combo gói cước lắp mạng cáp quang viettel và lắp truyền hình viettel bạn sẽ được tặng ngay một đầu thu HD miễn phí trị giá hơn một triệu đòng và trang bị một modem wifi 4 cổng miễn phí cùng 1-2  tháng thuê bao dành cho khách hàng đăng ký trả trước cùng 50% chi phí sinh hoạt.

NextTV là dịch vụ truyền hình giao thức với internet được truyền qua hệ thống băng thông rộng của viettel đến đầu thu và tới tivi của gia đình bạn. Với NextTV,bạn sẽ được tận hưởng những chương trình truyền hình mặt đất hay vệ tinh bất cứ lúc nào mà không băn khoăn lo lắng về thời gian và lịch phát sóng.
Truyền hình internet viettel với tương đối nhiều tính năng nổi bật như tạm dừng hoặc lùi lại chương trình vừa phát sóng. Hay nếu chương trình bạn vừa xem hấp dẫn và muốn xem lại, bạn có thể dùng đến chức năng lưu lại kênh truyền hình theo ý thích của mình.
Sẽ có những kênh truyền hình không cân xứng với trẻ nhỏ và bạn băn khoăn lo lắng cho những đứa trẻ của mình, Next TV có thêm một chức năng đó là khóa các chương trình có nội dung không cân xứng. Vì thế, khách hàng có thể chọn các kênh phù hợp để xem mà không lo ảnh hưởng đến trẻ nhỏ.

Truyền hình Next TV với khá nhiều cải tiến chất lượng, hiện đại giúp khách hàng có thêm nhiều nhân tiện ích và thoải mái và dễ chịu khi sử dụng dịch vụ. Hãy gọi điện ngay đến tổng đài để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ truyền hình và cáp quang của Viettel.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét