Tủ đông mini thích hợp với gia đình

Tủ đông là sản phẩm rất phổ biến trong nhà hàng, khác sạn, quán café hay cửa hàng tạp hóa. Tùy từng đặc thù kinh doanh khác nhau mà chọn lựa dòng tủ đông cân xứng với nhu cầu tiêu phí của mình.
Trong các hộ gia đình hiện nay cũng trang bị cho mình nhiều dòng tủ bảo ôn mini để bảo quản thực phẩm đông lạnh. Tuy nhiên, tủ bảo ôn mini thường chỉ chứa một ngăn đông duy nhất, Vậy nên số lượng bảo quản thực phẩm cũng hạn chế hơn.


Nếu một chiếc tủ đông công nghiệp với dung tích khoảng 2000l tương xứng ở những nơi có diện tích rộng rãi, thoáng mát thì tủ bảo ôn mini chỉ dùng trong các hộ gia đình, ở những nơi có diện tích nhỏ hẹp. Tuy nhiên, cấu tạo và qui định của tủ bảo mini hoàn toàn giống với tủ bảo ôn công nghiệp.
Nếu là tủ đông 2 ngăn sẽ tích hợp cả ngăn đông và ngăn mát để người dùng có thể dự trữ, bảo quản các loại thực phẩm như rau, củ, quả hay thịt, cá, hàng đông lạnh thì tủ đông 1 ngăn chỉ có thể dự trữ được thịt và cá…Nếu gia đình bạn đã có tủ lạnh rồi thì nên mua tủ đông một ngăn về sử dụng để tiết kiệm, chi tiêu cho mục đích cần thiết hơn.

hiện nay, trên thị phần có rất nhiều thương hiệu phát hành tủ đông, bạn nên xem xét và lựa chọn thương hiệu uy tín trên thị trường như Denver, Alaska, Sanaky. Tủ bảo quản thực phẩm để giúp bạn chế biến thức ăn nhanh chóng để tiết kiệm thời gian cho công việc nội trợ hàng ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét