Tủ đông mini chuyên dùng trong gia đình

Nếu như dòng thành phầm tủ đông 2 ngăntủ cấp đông chuyên dụng dùng trong gia đình với dung tích lớn và nhiều tính năng thích hợp dùng trong nhà hàng, khách sạn và cửa hàng tạp hóa thì các dòng tủ bảo ôn loại nhỏ thích hợp dùng trong các hộ gia đình không có điều kiện đi chợ hàng ngày.
Tủ bảo ôn Denver với thiết kế dựa trên dây chuyền công nghệ của Mỹ, sử dụng máy nén chất lượng và gas R600A tiết kiệm giúp quản lý êm ái, quá trình làm lạnh diễn ra nhanh hơn mà còn giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình của bạn.
tu bao on loai nho
Tủ bảo ôn loại nhỏ với form size nhỏ tuổi gọn để có thể đặt ngay trong căn bếp hoặc đặt vào tủ bếp của gia đình giúp cho gia đình bạn có thể dự trữ được số lượng béo thực phẩm khi không có điều kiện đi chợ hàng ngày có thể mua với số lượng lớn và có thể bảo quản từ 3-6 tháng trong tủ bảo ôn loại nhỏ của gia đình.
Hơn nữa tủ đông Denver với rất nhiều màu không giống nhau như trắng, xanh, vàng hay đỏ đun vân hoa sang trong để có thể tăng hiệu quả trưng bày cho căn bếp của bạn.
Denver là một trong những thương hiệu uy tín nhất trên thị trường hiện nay về công trình tủ đông, tủ mát được nhiều người ưa chuộng. Với thiết kế đẳng cấp và sang trọng, hiện này cùng chất liệu cao cấp, tủ đông Denver đang được khách hàng niềm nở và tin dùng để bảo quản thực phẩm hàng ngày mà vẫn để thực phẩm tươi dài lâu, trong một thời gian dài hơn mà không lo vi khuẩn hay nấm mốc xâm nhập.

Bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ đông chất lượng và đảm bảo, Denver sẽ luôn là sự chọn số một cho gia đình bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét