Tủ bảo ôn và tủ động hoạt động ra sao

trong tương đối nhiều năm cách đây không lâu, vấn đề bảo quản thực phẩm vẫn đang là mối quan tâm người. Tại các nhà hàng, khách sạn, quán ăn, cửa hàng tạp hóa chắc hẳn không thể không có được sự hiện hữu của những chiếc tủ bảo ôn để cấp đông thực phẩm. Tủ đông giúp cho quá trình bảo quản đồ đông lạnh diễn ra nhanh hơn, đảm bảo cho quá trình vận chuyển và cung ứng công trình đến tay khách hàng được hiệu quả và an toàn hơn.
Tuy nhiên, cấu tạo và phương pháp hoạt động vui chơi của các loại tủ đông như thế nào? Tủ đông một cửa có khác gì so với tủ đông hai cửa?  Bài viết dưới đây sẽ giải đáp phần nào thắc mắc của nhiều khách hàng.
tu dong mot cua
Tùy theo kích thước và mẫu mã không giống nhau sẽ có những xây cất khác nhau. Những dòng tủ dài để trong nhà hàng, khách sạn thường được cấu tạo bởi hai cửa riêng lẻ giúp cho quá trình lấy thực phẩm ra bên ngoài được nhanh chóng và dễ dàng hơn. Còn nếu là trong gia đình, họ có xu hướng chọn lựa những loại tủ đông một cửa bởi kích thước nhỏ gọn và không cần dự trữ quá nhiều thực phẩm ra bên ngoài.
Tủ đông một cửa cũng được cấu tạo bởi một máy nén khí giúp nén các khi lạnh để bảo trì áp suất khi dự trữ thực phẩm phía bên trong. Bên cạnh đó, loại tủ đông này thường dùng gas R600A giúp vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng trong gia đình.
Bằng việc dùng hơi nước khô để hấp thụ nhiệt, máy nén lạnh trong tủ đông khiến cho áp suất và nhiệt độ trong tủ luôn giữ ở mức ổn định là -18 độ C, từ đó có thể dự trữ thực phẩm với khoảng thời gian 6 tháng mà không lo gặp mặt bất cứ vấn đề gì.
Với cơ chế hoạt động như vậy, tủ đông công nghiệp giúp bảo quản thực phẩm đông lạnh an ninh, tác dụng, tiết kiệm điện năng trong gia đình và nhà hàng, khách sạn.

Mọi thắc mắc vui lòng truy cập http://denver.vn để được biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét