Thủ tục hòa mạng cho khách hàng đăng ký và sử dụng internet viettel

Bạn đang muốn lắp đặt mạng internet viettel. mặc dù, bạn không biết bắt đầu từ đâu để đăng ký và sử dụng dịch vụ. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn những lộ trình thích hợp để đăng ký và lắp đặt mạng viettel tại Hà Nội.
phụ thuộc vào cách bạn chọn thuê bao trả trước hay trả sau sẽ có quy trình lắp mạng viettel tại Hà Nội khác biệt. Khách hàng nếu đăng ký gói thuê bao trả trước và là cá nhân mang quốc tịch Việt Nam khi muốn lắp mạng cáp quang viettel tại Hà Nội thì thủ tục đăng ký hòa mạng chỉ cần chứng minh thư nhân dân bản gốc và bản photo còn thời hạn cùng phí thanh toán là đủ. Còn nếu bạn là người nước ngoài muốn đăng ký và lắp đặt mạng viettel tại Hà Nội bạn cần phải có hộ chiếu để có thể làm được thủ tục hòa mạng.

Bên cạnh internet và cáp quang, viettel cũng triển khai nhiều dịch vụ mang đến nhiều tiện ích giải trí cho khách hàng bên cạnh các dịch vụ viễn thông. Truyền hình NextTV của viettel với nhiều kênh truyền hình hấp dẫn đã và đang là lựa chọn bậc nhất của mọi gia đình. Cũng giống hệt như internet và cáp quang, đăng ký truyền hình viettel tại Hà Nội, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như giảm ngay thành cho khách hàng đăng ký sử dụng trước 6 tháng cộng thêm một cổng HD miễn phí trị giá 650.000đ.
Tuy nhiên cần chú ý mỗi khách hàng chỉ được đăng ký tối đa 2 thuê bao cho các dịch vụ trả sau và bạn rất có thể chuyển từ dịch vụ trả sau sang trả trước làm thế nào để cho phù hợp và tiện lợi với nhu cầu sử dụng.

Tham khảo website http://lapmanginternet.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét