Sử dụng tủ đông như thế nào là đúng cách

Biết cách sử dụng tủ đông đúng cách không những có thể bảo quản thực phẩm kết quả trong một thời gian tương đối dài mà còn giúp tủ tăng thêm tuổi thọ. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng tủ bảo ôn, bạn nên lưu ý một vài chi tiết để có thể sử dụng tủ đông an toàn, hiệu quả.
Cách thức bảo quản thực phẩm trong tủ đông hiệu quả
Dựa vào những chỉ dẫn bên ngoài tủ, trước khi đưa thực phẩm vào trong tủ đông, bạn nên làm sạch, để ráo nước và chọn mức nhiệt độ phù hợp.
tu dong 1 ngan
Nếu là tủ đông 1 ngăn thì chỉ có duy nhất chức năng làm đông lạnh thực phẩm như thịt, cá, gia cầm, gia súc. Vậy nên, bạn tuyệt đối không để rau củ quả và trong tủ bảo ôn bởi nó sẽ làm đóng băng thực phẩm. Nếu muốn bảo quản đa dạng các loại thực phẩm thì nên chọn những loại tủ đông 2 ngăn với một ngăn đông và một ngăn mát giúp bạn dự trữ được không ít loại thực phẩm không giống nhau.
Với rau củ quả chỉ thích hợp để ở nhiệt độ 6-10 độ C và phải bọc túi nilon bên ngoài để không làm khô héo và làm giảm mùi vị của nó. Các thực phẩm có mùi đặc trưng như pho mát, bơ, sữa rất cần phải để trong hộp và đậy nắp cẩn thận.
Xu hướng tiêu dùng của các hộ gia đình ngày nay là mua một chiếc tủ lạnh và tiếp nối chọn mua thêm chiếc tủ đông 1 ngăn nữa để giảm thiểu áp lực cho tủ lạnh và bảo quản thịt, cá, hàng đông lạnh.

Nếu đang có nhu cầu tìm mua một chiếc tủ đông 1 ngăn, Denver chính là sự chọn lựa bậc nhất của bạn về dòng tủ một ngăn chuyên dụng an toàn mà tiết kiệm điện năng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét